Thưởng thức thịt cừu cà ri có 1-0-2 ở nhà hàng Moti Mahal

Google News

(Kiến Thức) - Bởi Ấn Độ có nhiều tôn giáo khác nhau, trong khi đạo Hindu không ăn thịt bò và đạo Hồi không ăn thịt lợn thì thịt cừu là lựa chọn hoàn hảo.

Nhẹ nhàng, lãng mạn, thơm mùi cà ri và không thể quên món thịt cừu càri là những gì mà người ta nhận xét về nhà hàng Moti Mahal - một nhà hàng Ấn Độ nổi tiếng với món thịt cừu hảo hạng.
Nằm ở giữa thủ đô London cổ kính của xứ sở sương mù, Moti Mahal đã mang đến một góc Ấn Độ giữa vùng đất phương Tây ấy. Moti Mahal được thiết kế giống như một quán bar với dãy ly và rượu whisky dành cho những vị khách đến từ nhiều nước khác nhau. 
 Moti Mahal mang đậm phong cách Ấn Độ.
Không chỉ thế, Moti Mahal là nơi duy nhất cung cấp những món ăn Ấn Độ theo đúng hương vị đặc trưng, nổi tiếng nhất là món thịt cừu. Các đầu bếp ở đây đều đến từ Ấn Độ, các món ăn được ướp với gia vị truyền thống, bao gồm: cari, ớt, bột nghệ, hạt tiêu,...
"Thịt cừu tại Moti Mahal có hương vị của sông Hằng" - một vị khách đến mới Moti Mahal đã nhận xét như vậy. Những đĩa thịt cừu vàng ruộm, thơm lừng và mềm thịt là điều mà bất kì ai cũng không thể quên được. Có lẽ, bạn sẽ không thể tìm thấy nơi nào có món thịt cừu ngon hơn ở đây, bởi điều các đầu bếp ở đây cho rằng điều quan trọng nhất là phải mang được cái hồn của đất nước họ tới mọi người.
 Hương vị của sông Hằng.
Bên cạnh món thịt cừu, các món tráng miệng tại Moti Mahal cũng thực sự đặc biệt. Thực khách có nhiều lựa chọn cho món tráng miệng của mình.
Hãy đến với Moti Mahal để thưởng thức "hương vị của sông Hằng" nếu có điều kiện nhé!
Diệu Linh