Bức xúc cô gái đạp vào mặt cụ già trên xe buýt

Google News

(Kiến Thức) - Vì không muốn nhường ghế ngồi cho một cụ già, người phụ nữ đã nhẫn tâm giơ chân đá vào mặt ông cụ khiến ai trông thấy cũng đều phẫn nộ.

Sự việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Người phụ nữ vô ý thức, không chịu nhường ghế cho một cụ già khi lên xe... đã vậy khi được nhắc nhở, cô ta còn tỏ ra bực tức, cay cú.
Đỉnh điểm của câu chuyện, người phụ nữ này như nổi điên tay vịn lên tay cầm, đu mình giơ chân đá thẳng vào mặt cụ già. Theo những nhân chứng trên xe, trước đó người phụ nữ này không những không tự giác nhường ghế cho cụ già mà còn lầm bầm chửi bới và hành động đu mình đá vào mặt ông cụ khiến tất cả các hành khách trên xe đều phẫn nộ.
Buc xuc co gai dap vao mat cu gia tren xe buyt
Người phụ nữ đá vào mặt ông già chỉ vì một chiếc ghế trên xe buýt. 
Vụ xô xát khiến người khiến hành khách trên xe nhốn nháo, nhiều người đã lấy điện thoại ra ghi lại hình ảnh và phát tán lên mạng, chỉ trích, lên án hành động vô ý thức. Cụ già dù bị đánh khá dã man nhưng rất may không dính thương tích, sau đó cụ ông đã được một hành khách khác nhường chỗ ngồi.

Hành động bất dung của người phụ nữ khiến cư dân mạng Trung Quốc rất phẫn nộ, nhiều người cho rằng nên truy tìm danh tính cô ta và xử phạt, răn đe.
Tâm An