Du lịch với người tình, nên chọn đi đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Chắc chắn ai cũng muốn đến một thiên đường lãng mạn đẹp như mơ khi lên kế hoạch đi du lịch với người tình. Đó là những chốn nào vậy?

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau
 Udaipur (Ấn Độ) nằm ở rìa sa mạc Thar với những đền đài hùng vĩ và những cung điện rực rỡ. Đến với Udaipur, các cặp đôi có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của hồ Pichola hay những công trình kiến trúc thời kỳ Raiput. Bạn còn có thể ngắm những người thợ kim hoàn làm việc trên những con phố của Udaipur.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-2
 Waiheke là một hòn đảo thuộc New Zealand, nơi đây hấp dẫn khách du lịch với bãi biển được bao bọc bởi những ngọn núi màu xanh lục bảo và vịnh nhấp nhô. Waiheke có đặc sản là rượu vang với  hàng chục nhà máy sản xuất. Đến Waheke, các  đôi tình nhân có thể thoải mái nhâm nhi ly rượu vang dưới bầu không khí trong lành và khung cảnh nên thơ.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-3
 Cafayate là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Salta (Argentina), là địa điểm ngắm cảnh lãng mạn nhất rặng núi Andes với những ngọn đồi và quán cafe đầy sắc màu ven những con lộ nhỏ. Đến Cafayate, các đôi tình nhân có thể ngồi hàng giờ với ly vang và ngắm  ngọn núi xanh ngút tầm mắt.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-4
 Phố cổ Hội An (Việt Nam) là địa điểm thích hợp đối với những người sành ăn nhưng kinh phí lại có hạn.  Bên cạnh sức hút từ nền ẩm thực, Hội An được đánh giá cao bởi dáng vẻ cổ kính, trang nhã, mang lại một cảm giác rất bình yên cho các cặp tình nhân.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-5
Nằm ngoài khơi bờ biển phía Đông Bắc của Mozambique, quần đảo Quirimbas có rất nhiều bờ cát trắng xóa rộng lớn nhấp nhô trên nền nước biển màu ngọc lam. Đây được coi là địa điểm lý du lịch tưởng nhất châu Phi nếu bạn thích lặn biển hay đơn giản là đi dạo ngắm cảnh đẹp. 

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-6
 Middleburg khá đông đúc nhưng không ồn ào, cổ kính mà không bị lỗi thời. Dọc theo đường phố là những ngôi nhà nối tiếp nhau với hàng rào trắng, dây leo uốn lượn nhẹ nhàng, bên cạnh nhiều nhà máy rượu vang…  đủ làm say lòng bất cứ du khách nào.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-7
 Cây cầu Mostar được coi là biểu tượng của sự hòa giải và hòa hợp dân tộc ở khu vực Balkan. Cùng với những con đường đá sỏi, cửa hàng đầy màu sắc và nhiều nhà hàng đa sắc tộc dọc theo bờ sông Neretva, đó là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến Bosina & Herzegovina.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-8
 Đảo Peter thuộc quần đảo British Virgin là thiên đường nghỉ dưỡng với một bến thuyền, hai khu vui chơi giải trí, bốn lựa chọn ăn uống và năm bãi tắm với nhiều dịch vụ đi kèm như du thuyền, lặn biển.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-9
 Vernazza (Italy) là nơi lý tưởng để ăn trưa dã ngoại  và đi dạo quanh các khu vườn nho xanh biếc. Đến với Vernazza, bạn còn được ngắm một ngôi làng vô cùng sắc màu được các ngư dân ở đây tạo nên. Nhìn tổng thể Vernazza như một bức tranh được phối đa màu sắc.

Du lịch vói nguòi tình, nen chọn di dau-Hinh-10
 Galle là thành phố cổ ven biển là một trong những đô thị đẹp và thanh bình nhất của Sri Lanka. Nơi đây không nổi tiếng với bờ biển dài mà bởi những tòa thành lâu đời nằm trong danh sách di sản văn hóa thế giới.
Thiên Anh (TH)