Muốn ngắm hoa tam giác mạnh Hà Giang, nên đứng đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn hãy lên kế hoạch phượt Hà Giang khi mùa hoa tam giác mạch cận kề. Cùng điểm danh những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp ở Hà Giang.

Sau khi thông tin chính thức về Lễ hội hoa tam giác mạch ở Hà Giang sắp được tổ chức vào đúng thời điểm mùa hoa tháng 10 sắp tới, chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm đến những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch cực đẹp ở Hà Giang. Khi đã nắm chắc trong tay những địa điểm cụ thể dưới đây đảm bảo rằng bạn sẽ có một chuyến du lịch Hà Giang thành công và đáng nhớ.
Lũng Táo 
Hoa tam giác mạch ở Lũng Táo được trồng rải rác bên sườn đồi, tuy nhiên để ngắm nhìn những thung lũng hoa đẹp các bạn phải leo lên rất cao.
Muon ngam hoa tam giac manh Ha Giang, nen dung dau?
Tại Lũng Táo các bạn có thể chiêm ngưỡng những dãy núi trùng điệp tại Ma Lé rất đẹp. Ảnh: Internet. 
Phố Cáo
Nơi đây có một vài thảm hoa nằm sâu bên trong, sát gần vách núi. Ngoài những địa điểm vườn tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang trên, hoa tam giác mạch thường tập trung dọc quốc lộ 4C thuộc địa phận huyện Đồng Văn, làng văn hóa Lũng Cẩm, ngã ba Mã Pí Lèng, Săm Pun, Mèo Vạc, ven những con đường từ Xí Mần đi Hoàng Su Phì, trải dài ven đường, thôn Mã Lầu, xã Ma Lé…
Muon ngam hoa tam giac manh Ha Giang, nen dung dau?-Hinh-2
 
Sủng Là
Sủng Là được xem là điểm ngắm bông hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang, với những thảm hoa tuyệt đẹp, những cánh hoa phơn phớt tím hồng.
Muon ngam hoa tam giac manh Ha Giang, nen dung dau?-Hinh-3
 
Đặc biệt, khi tới Sủng Lá, bạn còn có cơ hội dừng chân và ghé thăm ngôi nhà được quay trong bộ phim “Nhà của Pao” hoặc tham gia phiên chợ Sủng Là vào sáng chủ nhật nhộn nhịp cùng bà con dân tộc Mông, Lô Lô.
Bản Phó Bảng
Là một ngôi nhà cổ của người Hoa, nơi đây có những cánh đồng tam giác mạch bắt đầu trổ bông.
Muon ngam hoa tam giac manh Ha Giang, nen dung dau?-Hinh-4
 
Nổi tiếng với những vườn hoa hồng được trồng ngoài thung lũng, bạn có thể dừng chân tại những nhà nghỉ ở Bản Phó Bảng.
Lũng Cú
Tại đường lên Lũng Cú có rất nhiều cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn, các bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng hoa tam giác mạch.
Muon ngam hoa tam giac manh Ha Giang, nen dung dau?-Hinh-5
 
Mời bạn đọc xem video những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang. Nguồn: Youtube. 
Chi Bảo (tổng hợp)