Xôn xao clip ma nữ xuất hiện ở bãi đỗ xe

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghi lại hình ảnh một bóng ma xuất hiện trong một hầm để xe tại Nhật Bản đang gây nên tranh cãi, tò mò cho nhiều cư dân mạng.

Hình ảnh được ghi lại bằng camera an ninh đặt trong một hầm để xe. Clip đang được chia sẻ trên nhiều trang mạng, diễn đàn ở Nhật Bản với khuyến cáo có thể làm người xem nổi da gà và căng thẳng.

Chi tiết bóng của một người phụ nữ tóc dài, mặc quần áo trắng bất thình lình xuất hiện, đứng giữa lối đi sau khi một chiếc ô tô đi ngang qua khiến người xem tò mò, thắc mắc. Bóng ma này xuất hiện sau khi chiếc xe đầu tiên đi ngang qua, nhưng sau đó lại biến mất khi chiếc xe thứ 2 tiến đến.
 Camera an ninh được đặt trong hầm để xe, ghi lại hình ảnh nơi "ma nữ" xuất hiện.
 Chi tiết bóng ma xuất hiện giữa lối đi khiến người xem clip sửng sốt.
Cuối clip, hình ảnh một chiếc xe bán tải tiến đến, đâm qua bóng ma... bóng ma dần biến mất. Ảnh zoom cận cảnh đuôi xe bán tải cho thấy "ma nữ" này thình lình xuất hiện trên thùng sau xe càng khiến người xem thêm chú ý và cảm thấy có chút rùng rợn.
 Bóng ma biến mất mỗi khi có xe ô tô đi ngang qua.
Dù chưa được xác nhận rõ clip này được quay ở khu vực nào nhưng sau khi được chia sẻ lên mạng, clip đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem cùng vô vàn ý kiến, bình luận của cư dân mạng hình ảnh có phần đáng sợ trong clip.
 Ảnh zoom cận cảnh sau đó cho thấy bóng ma xuất hiện trên thùng sau xe bán tải. 
Tuy nhiên, cũng có nhiều người bày tỏ sự hoài nghi về tính xác thực của clip này. Nhiều thành viên của iStomp đã bình luận, cho rằng clip này đã sử dụng kỹ xảo để tạo nên hình ảnh của bóng ma nữ.
T.A (tổng hợp)