11 câu chuyện ẩn sau phòng thay đồ của các ngôi sao thế giới

Google News

Khi các sự kiện lớn diễn ra với sự góp mặt của những ngôi sao quan trọng nhất trên toàn thế giới, mọi người đều đổ dồn ánh mắt vào vẻ ngoài của những người nổi tiếng.

Tuy nhiên, đằng sau mỗi bộ trang phục thường ẩn chứa một câu chuyện thú vị mà đôi khi bạn không để ý.

Chúng tôi hỏi về trang phục của những người nổi tiếng yêu thích và câu chuyện đằng sau nó.

1. Barbra Streisand quên mất đèn khi chọn trang phục

 

Năm 1969, Barbra Streisand đoạt giải Oscar cho vai diễn trong Weird Girl. Nhưng đó không chỉ là chiến thắng đáng mơ ước đã tôn vinh ngôi sao đêm đó. Bộ quần áo đính sequin đã gây chấn động và mãi mãi lọt vào danh sách những bộ trang phục đẹp nhất, đồng thời là trang phục tệ nhất trong lịch sử giải thưởng điện ảnh.

Thực tế là dưới ánh sáng của đèn sân khấu, nó hoàn toàn trong suốt. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên thừa nhận rằng cô đã không nghĩ về điều đó và vô cùng xấu hổ.

2. Rihanna lo bị chê cười không muốn ra khỏi xe

 

Năm 2015, Rihanna đến Costume Institute Gala (Met Gala) trong chiếc váy màu vàng rực rỡ. Vào cuối tháng 7 năm 2020, Rihanna nói rằng cô ấy không cảm thấy thoải mái lắm trong bộ trang phục đó: “Tôi nhớ mình đã sợ hãi như thế nào khi bước ra khỏi xe, vì dường như tôi đã đi quá xa. Khi đi ngang qua thảm đỏ, tôi nhìn thấy những bộ váy khác và nghĩ: 'Chúa ơi, mình là một chú hề, mọi người sẽ cười nhạo mình'”.

3. Eva Longoria mặc ngược áo từ sau ra trước, nhưng nhận ra đã quá muộn

 

Năm 2006, Eva Longoria lần đầu tiên đến liên hoan phim Cannes. Đối với sự kiện mang tính biểu tượng này, ngôi sao đã chọn một chiếc váy ngắn với đường cắt rất thấp, dài gần đến rốn. Năm 2017, nữ diễn viên đã chia sẻ bức ảnh của mình từ liên hoan phim trên Instagram, kèm theo bình luận: “Hãy nhớ lại năm đầu tiên của tôi tại Cannes 12 năm trước. Sự thật thú vị: Tôi đã mặc chiếc váy từ trong sau ra trước. Vâng, ngược! Và tôi thậm chí còn không nghi ngờ điều đó!”

4. Kim Kardashian thậm chí không thể ngồi xuống vì áo nịt ngực quá chật

 

Tại Met Gala, Kim Kardashian West đã gây ấn tượng với mọi người trong chiếc váy Mugler "ướt" của cô. Nhà thiết kế muốn biến một người phụ nữ dường như nổi lên từ đại dương. Anh đã mất 8 tháng để tạo ra bộ đồ này.

Kim cho biết cô phải khoác lên mình bộ trang phục khác thường này với sự giúp đỡ của 3 người đàn ông. Chiếc áo nịt ngực đã trở thành một phép thử thực sự đối với người nổi tiếng: trước khi bắt đầu chuẩn bị cho sự kiện, Kim nói với các phóng viên tạp chí Vogue rằng cô sẽ đi chơi, nói chuyện nhưng không thể ngồi xuống. Kardashian cũng yêu cầu chúc cô ấy may mắn tại sự kiện vì cô ấy sẽ không thể đi vệ sinh trong khoảng bốn giờ.

5. Geri Halliwell thêu khăn lên váy Gucci gây sốt

 

Vào mùa xuân năm 2020, cựu nữ thủ lĩnh của Spice Girls đã chia sẻ câu chuyện về chiếc váy mang tính biểu tượng của nước Anh mà cô tham dự buổi giới thiệu giải thưởng âm nhạc đã được tạo ra như thế nào. Theo nữ ca sĩ, cô được tặng một chiếc váy Gucci màu đen giống với bộ đồ tắm của Marilyn Monroe. Tuy nhiên, nó quá đơn giản đối với Ginger Spice, vì vậy cô quyết định sử dụng thứ gì đó có cờ cho sự kiện.

Halliwell đã mua một chiếc khăn bình thường có hoa văn này và em gái của cô ấy đã may nó vào chiếc váy Gucci màu đen đó. Geri đã vô cùng lo lắng, nhưng sáng hôm sau, cô thức dậy và thấy rằng bức ảnh của mình trong bộ trang phục này đã chiếm tất cả các trang nhất của các tờ báo. Kể từ thời điểm đó, các nhà mốt bắt đầu sử dụng lá cờ Anh trong các buổi trình diễn của họ.

6. Julianne Moore không thể cởi váy và đi vệ sinh

11 cau chuyen an sau phong thay do cua cac ngoi sao the gioi

Năm 2015, Julianne Moore được đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Always Alice. Nữ diễn viên tham dự buổi lễ với chiếc váy của Karl Lagerfeld. Phải mất một đội gồm 27 người để khâu nó lại.

Julianne kể lại trong một cuộc phỏng vấn rằng khi muốn đi vệ sinh, cô phát hiện ra rằng mình không thể cởi váy. Nữ diễn viên đã phải cầm cự cho đến khi chiến thắng được công bố. Khi Moore nhận được bức tượng, cô ấy đã tạo dáng cho các nhiếp ảnh gia và chỉ sau đó, các trợ lý mới giúp cô ấy cởi bỏ trang phục.

7. Các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng không muốn mặc đồ của Salma Hayek

11 cau chuyen an sau phong thay do cua cac ngoi sao the gioi-Hinh-2

Năm 1997, Salma Hayek vinh dự tham dự lễ trao giải Oscar trong bộ váy Armani. Hayek nhìn lại ngày hôm nay với nhiều cảm xúc lẫn lộn, bởi vì vào thời điểm đó, các nhà thiết kế nổi tiếng không muốn mặc trang phục cho một nữ diễn viên Mexico ít được biết đến.

Salma muốn nổi bật, vì vậy cô quyết định bổ sung hình ảnh của mình bằng một chiếc vương miện xinh đẹp. Nhưng người quản lý, stylist và nhân viên báo chí của nữ diễn viên đã cố gắng thuyết phục cô đừng làm vậy. Họ gọi cô ấy là điên và nói rằng cô ấy sẽ trông thật lố bịch. Tuy nhiên, Hayek đã không nghe theo lời khuyên của ông mà vẫn đội vương miện đến buổi lễ. Sau đó, theo nữ diễn viên, mọi người bắt đầu đội chiếc mũ này.

8. Sarah Jessica Parker mặc chiếc váy có chữ ký của một người bạn

11 cau chuyen an sau phong thay do cua cac ngoi sao the gioi-Hinh-3

Sarah Jessica Parker và nhà thiết kế thời trang người Mỹ Oscar de la Renta là bạn trong một thời gian dài. Để thể hiện tình cảm với bạn mình, nữ diễn viên đã nhờ Óscar trang trí viền váy bằng chữ ký của anh ấy: “Đó là ý tưởng của tôi. Anh ấy sẽ không làm điều đó trong một triệu năm nữa: anh ấy quá khiêm tốn”.

9. Kylie Jenner trầy xước chân vì chi tiết sắc nhọn trong tủ quần áo

11 cau chuyen an sau phong thay do cua cac ngoi sao the gioi-Hinh-4

Kylie Jenner là một trong những em gái của Kim Kardashian. Năm 2016, cô gái trẻ lần đầu tiên tham dự Met Gala. Chiếc váy Balmain màu bạc của Kylie là một trong những chiếc váy đẹp nhất, nhưng hóa ra nó lại rất khó chịu.

Sau sự kiện, Kylie đã đăng lên mạng bức ảnh chụp đôi chân với vô số vết xước nhẹ. "Khi vì chiếc váy mà chân của bạn có sọc đỏ và ngón chân của bạn có màu tím", Jenner viết về bức ảnh. Bất chấp những vết thương, Kylie viết rằng nó vẫn đáng giá.

10. Sharon Stone đến lễ trao giải Oscar với chiếc áo cổ lọ vì người giao hàng đã làm hỏng chiếc váy của cô

11 cau chuyen an sau phong thay do cua cac ngoi sao the gioi-Hinh-5

Vào tháng 4, Sharon Stone nhớ lại vận rủi của mình tại Lễ trao giải Oscar năm 1996. Vào thời điểm đó, Stone lần đầu tiên được đề cử cho màn trình diễn của cô trong bộ phim Casino. Nhân dịp này, nhà thiết kế Vera Wang đã may cho nữ diễn viên một chiếc váy hồng tuyệt đẹp. Nhưng một ngày trước buổi lễ, người giao hàng đã làm hỏng bộ trang phục. Chiếc hộp đựng chiếc váy rơi ra khỏi xe tải của anh ấy, anh ấy đặt nó ngược lại và chạy qua chiếc váy, để lại một vết đen trên đó.

Nữ diễn viên đã được giải cứu bởi Ellen Mirojnick, nhà thiết kế trang phục cho bộ phim Bass Instincts, người đã xem tủ quần áo của Sharon và bảo cô mặc một chiếc áo cổ lọ Gap màu đen, một chiếc váy Valentino và một chiếc áo khoác Armani. Stone tô điểm thêm cho hình ảnh bằng một bông hoa dành dành mà cô ấy hái từ vườn của mình.

Nhưng những bất hạnh đã không kết thúc ở đó. Ngay trước khi anh ấy rời đi, mẹ của Stone đã nhận thấy một lỗ thủng dưới nách: "Anh ấy đã khâu nó theo đúng nghĩa đen khi tôi đang đi bộ đến chiếc limo". Đó là lúc ngôi sao nhận ra rằng cô sẽ không nhìn thấy chiến thắng vào đêm đó. Và cô đã không sai.

11. Jennifer Aniston và tuyệt chiêu đi du lịch mà không làm nhăn trang phục

11 cau chuyen an sau phong thay do cua cac ngoi sao the gioi-Hinh-6

Jennifer Aniston đã chỉ cho người hâm mộ cách cô di chuyển trên ô tô để không làm nhăn chiếc váy Dior tuyệt đẹp của mình. “Có vẻ khó hơn”, nữ diễn viên nhận xét về tư thế của mình.

Theo Ngôi Sao