29 tuổi vẫn ế, chàng trai ngậm ngùi nhận án phạt từ gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã 29 tuổi nhưng chưa một lần dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, chàng trai quê Nam Định tên Vũ Văn Thành bị ông bà, bố mẹ đưa ra "án phạt" khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ hình ảnh của một nam thanh niên do không dẫn người yêu về ra mắt gia đình mà phải rửa hết 3 mâm bát của gia đình.
Trong hình, một nam thanh niên cao ráo, đẹp trai một mình ngồi rửa hết 3 mâm bát mà không có sự giúp đỡ của bất cứ ai chỉ vì chàng trai ế quá lâu năm.
29 tuoi van e, chang trai ngam ngui nhan an phat tu gia dinh
 Vì không dân được người yêu về ra mắt nên thanh niên này phải chịu hậu quả như thế này đây. Ảnh: Facebook
Theo tìm hiểu, chủ nhân của bức ảnh là Vũ Văn Thành (SN 1993), quê ở Nam Định. Chia sẻ về câu chuyện cười ra nước mắt của mình, nam thanh niên cho biết khi về nhà ăn Tết, anh chàng bị gia đình mắng là 29 tuổi rồi vẫn chưa dẫn được 1 cô người yêu nào về. Vì thế, "án phạt" là rửa bát cho quen sau này còn phụ vợ.
Theo Thành chia sẻ, đây cũng không phải cái tết đầu tiên anh lâm vào cảnh ngộ như vậy: "Năm nào mình cũng phải rửa như thế vì mình là cháu cả trong nhà còn gọi là cháu đích tôn trong gia đình lên ông bà dạy cho cách để sau này có người yêu hay vợ để còn phụ nữa".
29 tuoi van e, chang trai ngam ngui nhan an phat tu gia dinh-Hinh-2
Sau khi chia sẻ hình ảnh này, chàng ế nhận được vô số lời động viên vì đây cũng không phải câu chuyện xa lạ với giới trẻ.
Mới đầu khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của thành viên mạng xã hội, Vũ Văn Thành còn cảm thấy hoang mang nhưng về sau đã vui hơn vì có nhiều người chung kiếp FA với mình.
Hiện tại, Vũ Văn Thành đang kinh doanh trên Hà Nội. Anh cũng hy vọng sau câu chuyện này sẽ nhanh chóng thoát kiếp FA.
Chỉ sau 3 giờ đồng hồ chia sẻ, bài đăng của Vũ Văn Thành đã nhận được gần 20.000 lượt tương tác. Con số này hiện tại vẫn không ngừng tăng lên và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.
Thiên Anh