3 cô dâu mặc váy trễ như sắp rơi ra đến nơi "dậy sóng" CĐM

Google News

Diện chiếc váy cưới không phù hợp và không vừa vặn với thân hình trong chính ngày trọng đại, cô dâu này đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Việc chọn trang phục trong ngày cưới là một trong những khâu vô cùng quan trọng đối với cô dâu chú rể, bởi bất cứ ai cũng muốn mình được xinh đẹp nhất, nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Mỗi người có một sở thích riêng, thân hình riêng nên sẽ chọn những bộ trang phục khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên nếu không khéo léo, họ có thể trở thành "thảm họa" chỉ vì chọn một chiếc váy không phù hợp, tiêu biểu như trường hợp dưới đây.
Váy cô dâu bị chê "trông như áo lót"
Mới đây, một cô dâu người Úc đã bị rất nhiều cư dân mạng chê cười và chế giễu chỉ vì chiếc váy cưới không phù hợp. Bức ảnh được một vị khách tham dự đám cưới này đăng tải lên mạng xã hội Facebook, kèm theo dòng trạng thái: "Chiếc váy của cô dâu... Ôi, tôi không thể chấp nhận được điều này".
Trong bức ảnh, một cô dâu đang đứng chụp ảnh cùng 4 người bạn của mình. Tất cả đều mặc đồ trắng và đã bị che mặt. Sẽ không có gì đáng nói nếu chỉ nhìn 4 người bạn kia nhưng khi nhìn sang cô dâu, tất cả đều kinh ngạc khi không hiểu tại sao cô dâu dám diện bộ váy như vậy lên người mình để tổ chức đám cưới.
Chiếc váy cưới màu trắng được làm từ vải tuyn với phần thân dưới dáng xòe, còn bên trên cắt cổ chữ V sâu hoắm. Đáng lẽ ra, chiếc váy cưới này sẽ trông vô cùng sexy và quyến rũ nhưng dường như nó không phù hợp với thân hình của cô dâu.
3 co dau mac vay tre nhu sap roi ra den noi
Chiếc váy của cô dâu người Úc khiến cư dân mạng "dậy sóng". 
Cô dâu có dáng người khá nhỏ bé và thấp nên gần như lọt thỏm trong chiếc váy cưới. Phần cắt ở cổ cũng quá sâu và trễ nải khiến chiếc váy như sắp rơi ra khỏi ngực cô dâu đến nơi. Không rõ cô dâu có thoải mái khi diện chiếc váy này không nhưng rõ ràng nó không phù hợp với cô ấy. Tất cả những người tới tham dự đám cưới đều cảm thấy khó hiểu, không biết cô dâu vô tình hay cố ý mặc chiếc váy quá trễ nải, tới mức gần như "lộ hàng" đến vậy.
Không chỉ có những vị khách tham dự đám cưới mà ngay cả những cư dân mạng sau khi xem bức ảnh này cũng tỏ ra bức xúc và khó chịu trước cách ăn mặc của cô dâu. Nhiều người bình luận chê bai, thậm chí còn nhận xét rằng chiếc váy cưới "trông chả khác nào áo lót".
"Có lẽ chiếc váy hơi lớn so với thân hình của cô dâu, khiến nó như muốn rơi ra khỏi người cô ấy đến nơi. Dù sao tôi cũng không thấy đẹp ở đâu cả, trông chả khác nào một chiếc váy xòe úp lên một chiếc áo lót".
"Cô dâu cần chọn chiếc váy phù hợp với mình hơn, hoặc ít nhất nên may đo và chỉnh sửa để vừa với dáng người".
"Cô dâu không thấy ngại ngùng trước ánh mắt dò xét của những người xung quanh nhỉ? Không biết chú rể sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy hình ảnh này?"...
Cô dâu diện váy cưới mỏng tang nhưng không áo ngực
Đám cưới này diễn ra hồi tháng 11/2019, một cô dâu người Úc đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của những vị khách tới tham dự đám cưới nhưng lại theo cách không tích cực là mấy. Tất cả là do chiếc váy cưới quá lộ liễu và phản cảm.
Theo bức ảnh được một người bạn chụp lại, cô dâu đang đứng cạnh chú rể để cắt bánh cưới. Cô dâu diện trên người một chiếc váy ren khá cầu kỳ, có phần tay dài kín đáo nhưng phần ngực lại khoét sâu hoắm, giúp cô dâu khoe triệt để vòng một "khủng". Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cô dâu người Úc này không hề mặc áo ngực hay bất cứ miếng lót, áo bảo hộ nào bên trong.
Tới khi cô dâu chú rể xoay người và cúi xuống để cắt bánh, vòng một quá khổ của cô dâu bị o ép quá đà, đến mức không thể chịu được nữa nên đã bị bung hẳn ra khỏi váy cưới, khiến cô dâu gặp sự cố "lộ hàng" muối mặt. Không rõ sau đó, cô dâu đã xả lý thế nào nhưng chắc chắn cặp đôi chính đã có một trải nghiệm vô cùng xấu hổ ngay trong chính đám cưới của mình.
Người bạn chia sẻ bức ảnh này lên mạng xã hội Facebook đã viết: "Tất cả mọi người trong đám cưới đều chứng kiến cảnh tượng này. Tôi không nói về cơ thể, tôi chỉ muốn nói rằng chiếc váy này không phù hợp với kích thước cơ thể của cô ấy". Rất nhanh sau đó, bức ảnh thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Có người chê bai cô dâu vì ăn mặc hớ hênh, có người lại chỉ trích người bạn kia vì đăng tải hình ảnh nhạy cảm, làm ảnh hưởng tới danh dự của cô dâu chú rể.
Cô dâu "ngực một mét" khiến váy cưới như sắp bung ra
Thêm một trường hợp cô dâu ăn mặc không phù hợp khác xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Hắc Long Giang, phía đông bắc Trung Quốc hồi tháng 5/2019. Đoạn clip ghi lại ảnh cô dâu chú rể đang nắm tay nhau tiến vào địa điểm tổ chức hôn lễ đã nhanh chóng gây "bão" mạng chỉ vì một chi tiết trên chiếc váy cưới của cô dâu.
Trong khi chú rể diện bộ vest kín đáo và lịch sự thì cô dâu lại "chơi trội" khi diện chiếc váy cưới cúp ngực trễ nải, để lộ vòng một "không phải dạng vừa". Không ai phủ nhận chuyện cô dâu trông rất sexy nhưng quả thực bộ váy có hơi quá đà. Cô dâu đã o ép vòng một của mình quá mức nên mỗi bước đi, chiếc váy như muốn bung ra đến nơi vì ngực quá lớn.
3 co dau mac vay tre nhu sap roi ra den noi
 
Dẫu biết "đẹp khoe xấu che" nhưng cách chọn trang phục của cô dâu có phần lộ liễu, hớ hênh, khiến cô bị rất nhiều người xung quanh soi mói và để ý theo hướng không tích cực. Thậm chí, chính nhiếp ảnh gia đi theo cô dâu chú rể cũng bị bối rối, không biết chụp sao cho đẹp. Có lẽ cũng nhận thấy sự cố hớ hênh của mình, sự gượng gạo hiện rõ trên nét mặt của cô dâu chú rể.
Sau đó, người quay đoạn clip trên đã đăng tải nó lên mạng xã hội kèm theo nội dung: "Cô ấy nghiêm túc chọn bộ váy này thật sao? Thật không thể tin được. Chẳng ai chịu đựng được khi nhìn vào, ngay cả nhiếp ảnh gia cũng phải khó xử".
Theo Khánh Hằng /Khám phá