30 tuổi chưa chịu lấy chồng, gái ế nhận cái kết đắng từ mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã 30 tuổi nhưng gái ế không chịu lấy chồng, bà mẹ thẳng thừng chừng trị khiến CĐM phẫn nộ.

South China Morning Post đăng tải vụ việc hi hữu đã xảy ra vào cuối tháng 8 tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, bà mẹ dùng thanh sắt đánh đập con gái dã man vì chưa chịu lấy chồng dù đã 30 tuổi.
Một nạn nhân họ Lin đã trình báo với cảnh sát về việc cô bị mẹ ruột hành hung dẫn tới nhiều vết bầm tím trên cơ thể, chảy máu ở tay, chân và mông. Đây không phải lần đầu tiên gái ế này bị mẹ đánh. Cô cho biết bà thường càu nhàu về việc cô đã ngoài 30 mà chưa kết hôn cùng với lương tháng trước đây quá ít.
Những lần trước, do nhận thấy vết thương không quá nghiêm trọng nên phía cảnh sát chỉ gửi thư cảnh báo và yêu cầu 2 mẹ con hoà giả. Tuy nhiên, lần này cảnh sát phải vào cuộc vì bà mẹ đã nhiều lần bạo hành con gái dã man.
30 tuoi chua chiu lay chong, gai e nhan cai ket dang tu me
 Lin thường xuyên bị mẹ quát mắng, đánh đập vì chưa chịu lấy chồng.
Thừa nhận đánh con nhưng bà mẹ không đồng ý tới đồn cảnh sát để lấy lời khai vì lý do "Tôi đánh con tôi, không ảnh hưởng tới ai". Bà này cho biết lần này đánh là do con gái ế cãi lời và có thái độ thách thức. Thấy sẵn thanh sắt trong bếp nên bà liền cầm và đánh luôn. 
30 tuoi chua chiu lay chong, gai e nhan cai ket dang tu me-Hinh-2
 Hiện tại, hai mẹ con đang cùng nhau kinh doanh một nhà hàng.
Theo bà, nhiều tháng qua, mối quan hệ của 2 mẹ con càng ngày càng tệ, thường xuyên cãi vã vì con gái đã lớn tuổi mà không chịu lấy chồng. Đặc biệt là sau khi hai vợ chồng bà mua nhà riêng cho con trai mà không mua cho con gái khiến cô ta nghĩ bố mẹ bản thân bị phân biệt đối xử.
Lin cho biết cô chỉ đồng ý không truy tố mẹ khi được bồi thường tổn thất với số tiền 80.000 NDT (khoảng 266 triệu VND). Khi nghe thấy số tiền, mẹ cô đã tức giận đến ngất xỉu nhưng cuối cùng vẫn quyết định "giảng hoà" để được trả tự do.
"Giới trẻ ngày nay ưa thích cuộc sống độc thân nên chuyện 30 tuổi mà chưa kết hôn là bình thường. Không hiểu bà mẹ này nghĩ gì mà lại đánh đập con gái dã man vì lý do đơn giản như vậy?", "Mới 30 tuổi thì vội cái gì. Sự nghiệp, sống vui vẻ không phải quan trọng hơn sao? Khi chưa thật sự tìm thấy một người phù hợp thì tôi khuyên các bạn không nên kết hôn. Như tôi đây, hối hận không kịp nữa rồi" - Nhiều dân mạng Trung Quốc bày tỏ quan điểm về việc kết hôn bên dưới bài viết.

(VTC14)_Gia cảnh bé trai 13 tuổi bị bố đánh bầm dập mông - Nguồn: Youtube


 
Quỳnh Thư