31 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai, thanh niên bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà

Google News

Thấy con trai 31 tuổi vẫn chưa có người yêu, bố mẹ đã đuổi ra khỏi nhà để đi tìm tình yêu khiến dân mạng xôn xao.

Yêu lâu cưới muộn ngày càng phổ biến trong giới trẻ hiện đại. Vẫn biết con mình coi trọng sự nghiệp hơn, nhưng bố mẹ nào mà chẳng sốt ruột. Chẳng vậy mà không thiếu những vụ mẹ tuyển vợ cho con trai, bố kén chồng cho con gái gây xôn xao cư dân mạng. Và mới đây nhất, khiến người ta cạn lời không biết nên cười hay thương cảm, là câu chuyện về một anh chàng bị bố mẹ đẩy ra khỏi nhà với chiếc valy đã chuẩn bị sẵn chỉ vì chưa chịu có... người yêu.
31 tuoi chua mot manh tinh vat vai, thanh nien bi bo me duoi ra khoi nha
Thanh niên 31 tuổi bị gia đình đuổi khỏi nhà. 
Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:
"Tôi vừa bị tống ra khỏi nhà các ông ạ, chỉ vì 31 tuổi vẫn chưa một mảnh tình vắt vai.
Không phải tôi kén mà do duyên số cứ lận đận kiểu gì ấy. Yêu ai, thích ai, người ta có người yêu rồi thế nên chỉ thấy thêm em gái, mãi chẳng thấy bóng dáng ai yêu thương.
Hôm qua cả bố lẫn mẹ chửi như chửi quân thù chỉ vì mãi vẫn chưa thấy dắt cô nào về.
Mình mới gắt lại: "Con gái có phải bó rau bó cỏ đâu mà bảo có là có ngay được" thế là một cái bát suýt vào mồm, thêm cái chổi trúng giữa mặt và một vali để tống ra khỏi nhà như này đây.
Anh em ai có chỗ nào thuê trọ ở Thanh Xuân thì báo cho em với, thuê ở đây cho gần chỗ làm.
Không biết đến bao giờ mới có người yêu đây, trời ơi!".
Lời chia sẻ đầy bất lực khi tình duyên suốt ngày lận đận của chàng trai lại khiến nhiều người đồng cảm. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bật cười vì biện pháp quá mạnh tay của bố mẹ chàng.
Cơ mà, đành phải như vậy thôi. Không thấy mặt thì thôi, càng nhìn càng ức chế, đó có lẽ là suy nghĩ của phụ huynh nam thanh niên này.
Dân mạng ngoài việc chia buồn thì cũng chẳng biết nói gì thêm. Đơn giản là 31 tuổi mà chưa yêu ai thì đúng là chẳng có bố mẹ nào an tâm nổi. Có lẽ, để về với ngôi nhà thân yêu và lấy lại được cảm tình từ bố mẹ, chỉ có một cách là thanh niên này phải đăng tuyển người yêu ngay thôi.
Theo Tú Dương/Khỏe & Đẹp