35 gương mặt thân quen sẽ cùng HLV Miura dự Sea Games

Google News

(Kiến Thức) - HLV Miura đã gửi danh sách sơ bộ 35 cầu thủ tham dự Sea Games 28 lên Tổng cục TDTT và không có cái tên mới lạ nào được gọi.

Ngày 8/4, HLV Miura đã trình lên Tổng cục TDTT danh sách sơ bộ 35 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự Sea Games 28. Danh sách gọi triệu tập lần này của HLV Miura toàn những cầu thủ quen thuộc với NHM Việt Nam trong thời gian qua như Công Phượng, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh hay Mạc Hồng Quân.
35 guong mat than quen se cung HLV Miura du Sea Games
 Những gương mặt quen thuộc sẽ cùng HLV Miura dự Sea Games 28.
Dù ngày 5/5 tới, toàn đội U23 Việt Nam mới tập trung trở lại nhưng trong ngày 8/4, HLV Miura đã trình danh sách sơ bộ 35 cầu thủ U23 Việt Nam dự Sea Games 28 lên Tổng cục TDTT. Không có cái tên mới nào so với danh sách dự vòng loại U23 châu Á vừa qua. Những cầu thủ đã chơi tốt như Nguyễn Công Phượng, Võ Huy Toàn, Phí Minh Long, Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Ngọc Thắng, Bùi Tiến Dũng đều có tên. Ngoài ra là những cái tên khác như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hoài Anh, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Tài, Lê Đức Lương, Đỗ Hùng Dũng, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, Phạm Văn Phong, Lê Cao Hoài An, Lê Thanh Bình.
Những cầu thủ chấn thương trước thềm vòng loại U23 châu Á khởi tranh như  Lương Xuân Trường, Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Hoàng Lâm cũng vẫn được HLV Miura tin tưởng gọi lại. Một số cầu thủ đủ tuổi thi đấu ở Sea Games 28 được gọi bổ sung là Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Minh Tùng, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn.
35 guong mat than quen se cung HLV Miura du Sea Games-Hinh-2
 U23 Việt Nam trở nên đáng sợ hơn khi có những cái tên Hoàng Thịnh, Hoàng Quân, Huy Hùng tham dự Sea Games 28 sắp tới.
HLV Miura đã đề xuất chỉ cho U23 Việt Nam tham dự Sea Games lần này là là lọt vào bán kết môn bóng đá nam. Hiện tại, lãnh đạo Tổng cục TDTT chưa có ý kiến cụ thể về chỉ tiêu này. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5 tới. Khoảng thời gian từ 16/5 đến 18/5, thầy trò HLV Miura sẽ có một trận giao hữu nữa với một ĐT U23 thuộc khu vực Đông Nam Á.
Xem thêm clip: Màn trình diễn của U23 Việt Nam trong trận đấu giao hữu với Arsenal
Thiên Anh