4 mẹo chụp ảnh check-in biển dịp hè

Google News

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bạn hãy nhớ 4 lưu ý sau để có những bức hình lung linh tại biển.

4 meo chup anh check-in bien dip he

Ảnh: @leechiee.

Mùa hè thường là thời gian nghỉ ngơi, du lịch và thư giãn. Check-in tại biển trong dịp hè ngoài giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của kỳ nghỉ, còn gắn kết với cảm xúc và tạo kỷ niệm đáng nhớ.

Chọn trang phục có màu sắc tươi sáng

Điều đầu tiên bạn nên nhớ khi đi biển là nên diện trang phục sáng màu, rực rỡ hoặc nhấn thêm một vài hoạ tiết phù hợp với khung cảnh xanh tươi của biển xanh, cát trắng. Mặt khác, các trang phục tối màu sẽ khiến bạn có cảm giác nóng bức hơn khi mặc trên biển. Đây cũng là dịp lý tưởng để bạn diện những bộ bikini, tôn lên đường nét quyến rũ của mình.

Bạn không nên quên các phụ kiện như kính, nón, trái dừa... Những điểm chạm trên các đồ vật này sẽ khiến bạn dễ tạo dáng hơn rất nhiều.

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-2

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-3

Ngoài ra, hãy nhớ bôi kem chống nắng trước khi ra biển để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Nên chọn thời gian check-in lúc sớm, như từ khoảng 6-9h, để tránh đám đông và có thời gian tận hưởng không gian riêng tư tại bãi biển.

Kiếm những con đường dài và thẳng

Nếu đến biển, hãy tạo dáng ngay với đường bờ biển. Những con đường thẳng bên bờ biển thường tạo bức hình mang hiệu ứng góc hút thần thánh đáng kinh ngạc. Bạn chỉ cần bước đi và cười tự nhiên, đảm bảo sẽ có ảnh đẹp.

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-4

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-5

Ngoài ra, trước khi chụp ảnh, bạn nên bàn với người đi cùng về những địa điểm có những con đường bạn muốn chụp. Điều này giúp bạn không mất nhiều thời gian mà vẫn đạt kết quả như ý.

Chọn góc chụp từ dưới lên hoặc zoom 3 lần

Việc lựa chọn góc chụp khéo léo sẽ cho ra đời các bức ảnh đẹp. Bạn có thể đứng nghiêng người, hướng mắt nhìn xa xăm, "phó nháy" sẽ chụp từ hướng bên tay trái hoặc phải của bạn để tạo chiều sâu.

Nếu muốn mình trông cao hơn, bạn cũng có thể chọn góc chụp hất từ dưới lên. Với những góc từ trên cao xuống, để không bị tối mặt, hãy chọn chế độ zoom. Một số dòng iPhone hoặc Android cao cấp có thể zoom quang học tới 3 lần hoặc hơn. Đặt đường chân trời ở 2/3 góc ảnh để có bức hình đẹp.

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-6

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-7

Ngoài ra, trước khi đến biển chụp hình, bạn hãy kiểm tra dự báo thời tiết. Tránh việc gặp phải thời tiết xấu khi đã đặt chân đến địa điểm du lịch.

Mẹo chụp ảnh đêm

Tại các bãi biển, thời gian buổi sáng lượng khách rất đông, khiến bạn khó có thể chụp được hình không dính người khác. Để có bức hình độc đáo, khác biệt, bạn có thể áp dụng mẹo chụp ảnh đêm này.

Bí quyết rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi bút nhớ lên mắt đèn pin, chờ trời sẩm tối, tắt flash, chiếu đèn vào phía mặt và chụp ảnh. Nếu trời chưa đủ tối để chiếu ánh đèn, hãy giảm mức đo sáng trên ứng dụng camera.

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-8

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-9

4 meo chup anh check-in bien dip he-Hinh-10

Cuối cùng, bạn hãy tận hưởng thời gian trong kỳ nghỉ. Một tấm ảnh đẹp được chụp tại biển không chỉ phụ thuộc vào kỹ thuật mà còn phụ thuộc vào cảm xúc trong bức hình.

Theo Thu Trang/Zing