7 cầu thủ sắp chia tay câu lạc bộ PSG là những ai?

Google News

SPG đang tính đẩy đi 7 cầu thủ ở ngay mùa Hè năm nay nhằm thanh lọc quỹ lương của toàn đội.

Hè năm nay, câu lạc bộ PSG không hoạt động qúa tích cực trên TTCN. Tuy nhiên, họ đã giữ chân được ngôi sao quan trọng nhất của mình Kylian Mbappe đồng thời bổ nhiệm thành công Christophe Galtier lên làm HLV trưởng của đội bóng.
7 cau thu sap chia tay cau lac bo PSG la nhung ai?
 PSG chuẩn bị chia tay 7 cầu thủ trước thềm mùa giải mới.
Hiện tại, tân HLV Galtier đang tính đẩy đi 7 cầu thủ ở ngay mùa Hè năm nay nhằm thanh lọc quỹ lương của toàn đội. Theo tờ Mirror, những người thuộc danh sách này bao gồm: Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Julian Draxler, Rafinha, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye và Mauro Icardi.
Trong số những cầu thủ kể trên, đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Icardi. Bởi từ ngày gia nhập PSG, cựu sao Inter Milan đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, việc anh bị đẩy ra khỏi đội bóng nước Pháp ở mùa tới nhiều khả năng không nằm ở vấn đề chuyên môn.
Ở chiều ngược lại, PSG đang muốn mang về một cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi đã "im ắng" khá lâu và hiện tại họ đang nhắm tới Rashford của Man Utd.
Thông tin này đã được các chuyên gia chuyển nhượng tại Anh và Pháp xác nhận, nhiều khả năng thương vụ này cũng sẽ ngã ngũ trong ít tuần tới.
Nhà báo Simon Stone cho biết đại diện của 2 đội bóng Man Utd và PSG đã có cuộc gặp gỡ: "Cuộc gặp gỡ giữa 2 bên nghe có vẻ khá thú vị. Tuy nhiên MU đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo nữa chứ đừng nói đến 2 (trường hợp bán Rashford). Trong khi đó PSG đang sở hữu hàng công toàn sao, vì vậy không rõ thương vụ có xảy ra hay không."
Nhà báo Rob Dowson cũng cho biết sự cứng rắn đến từ Man Utd: "Man Utd khẳng định Rashford không phải để bán dù tiền đạo này được PSG quan tâm. Rashford còn 1 năm hợp đồng nhưng Man Utd có điều khoản gia hạn thêm 1 năm, vì vậy Man Utd không phải chịu sức ép buộc phải bán. Dù vậy mùa hè sau sẽ là 1 câu chuyện hoàn toàn khác."
Trong trường hợp Rashford nhất quyết ra đi, theo Utd Plutg, Man Utd muốn có được 120 triệu Euro từ PSG, rõ ràng đây là 1 mức giá quá cao đối với 1 tiền đạo đang không có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.
Theo Bảo Quốc/Giáo dục thời đại