9X Ba Vì, Nam Định thoát “gương mặt quỷ”, xinh xắn tự tin để làm DJ

Google News

2 cô gái có khuyết điểm trên gương mặt đã "lột xác" hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Cô gái quê Ba Vì bị ví với "quỷ mặt dài", "lưỡi cày"
9X Ba Vi, Nam Dinh thoat “guong mat quy”, xinh xan tu tin de lam DJ
Sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt Phạm Thị Lan sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Mới đây, cô gái quê gốc Ba Vì, tên Phạm Thị Lan (28 tuổi) gây nhiều chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết, với gương mặt cũ, bản thân luôn bị người khác chêu trọc, bêu giếu, gọi với những cái tên gây tổn thương như "quỷ mặt dài", "mặt lưỡi cày"...
Khi sinh ra, Phạm Thị Lan cũng sở hữu gương mặt tròn trĩnh, đáng yêu. Nhưng đến lúc dậy thì, ngoại hình của cô ngày càng biến đổi khác lạ như mọc nhiều lông, cao lớn, mũi to ra, cằm dài ra... Cô mơ ước trở thành giáo viên dạy trẻ nhưng vì ngoại hình kém xinh nên điều đó dường như rất xa vời, bất khả thi. Lan phải đi làm giúp việc nhiều năm qua để nuôi sống bản thân.
Gương mặt có khuyết điểm từng khiến Phạm Thị Lan rất tự ti. Cô rất buồn vì "mặt tiền" của mình hội tụ quá nhiều điểm xấu. Không chỉ có chiếc cằm biến dạng mà còn có mũi to, hàm móm, khớp cắn lệch, mắt hí, da sần sùi... Đó là những điều đã vùi dập thanh xuân của Lan.
Nhiều khi chỉ mặc một bộ quần áo đẹp, Phạm Thị Lan cũng bị chê "đã xấu rồi còn gây sự chú ý".
9X Ba Vi, Nam Dinh thoat “guong mat quy”, xinh xan tu tin de lam DJ-Hinh-2
 

9X Ba Vi, Nam Dinh thoat “guong mat quy”, xinh xan tu tin de lam DJ-Hinh-3
Phạm Thị Lan chỉnh sửa nhiều điểm trên gương mặt.
Thế nhưng may mắn đã mỉm cười với Lan khi cô được lựa chọn tham gia chương trình thẩm mỹ miễn phí. Cô được thực hiện các ca phẫu thuật gồm cắt hàm, trượt hàm để đồng đều khớp cắn, cắt mí, chỉnh nha, độn thái dương, nâng mũi, tạo hình môi trái tim, nâng ngực...
Sau khi chỉnh sửa, Phạm Thị Lan vô cùng hạnh phúc. Cô nói: "Trong cuộc đời, tôi chưa bao giờ vui đến thế. Lần đầu tiên được sở hữu một khuôn mặt bình thường như bao người khác. Tôi đã dám tự tin trang điểm, tự tin chụp ảnh và đặc biệt tôi đã mở được cánh cửa của lòng mình. Cảm giác khi thoát được chiếc mặt quỷ nó sung sướng lắm."
2. Cô gái Nam Định khổ sở nhiều năm vì "mặt lưỡi cày"
Một cô gái khác tên Hoàng Thị Hiên (sinh năm 1994) cũng gặp vấn đề với khuôn hàm của mình. Cô gái 9X không may sinh ra đã mắc chứng khớp cắn ngược, khiến gương mặt thô xấu. Điều này càng gây bất lợi trầm trọng hơn cho Hiên khi cô theo học và mong muốn trở thành một DJ chuyên nghiệp. Bản thân Hiên biết công việc đó đòi hỏi cao về ngoại hình nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn đã gần như tước bỏ đi mơ ước đó.
Hiên tâm sự: "Trước đây vì ngoại hình khiếm khuyết, tôi phải nghe vô số lời trêu chọc. Có người gọi tôi là mặt lưỡi cày. Thấy mọi người xung quanh đều có ngoại hình xinh đẹp, tôi lại càng chạnh lòng. Tôi không còn đủ tự tin để theo đuổi đam mê của mình. Nhưng tôi cũng chỉ dám giấu tận sâu trong lòng và khóc một mình. Tôi luôn cố cầm lại nước mắt trước mặt người khác vì không muốn họ biết tôi yếu đuối, đặc biệt là trước bố mẹ và gia đình."
9X Ba Vi, Nam Dinh thoat “guong mat quy”, xinh xan tu tin de lam DJ-Hinh-4
Hoàng Hiên thay đổi hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Chuyện cứ nghĩ chỉ có trong mơ bất ngờ đến với Hiên khi cô 23 tuổi. 9X Nam Định được tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ. Vì tật khớp cắn ngược khá nặng, cô được điều chỉnh trượt hàm dưới vào trong để hai hàm cân xứng. Ngoài ra, Hiên còn phẫu thuật mắt 2 mí, nâng mũi Sline, độn cằm, thái dương, khóe miệng và chăm sóc da. Trong quá khứ, do hai hàm lệch nhau nhiều nên việc ăn uống của Hiên khá khó khăn. Hiện tại, cô gái có thể ăn uống thoải mái, việc nhai nuốt cũng dễ dàng hơn.
Công cuộc "lột xác" thành công giúp Hiên hiện tại có được ngoại hình ưa nhìn, xinh đẹp. Đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô, giúp cô kiếm được công việc ổn định, tự tin làm những gì mình thích.
9X Ba Vi, Nam Dinh thoat “guong mat quy”, xinh xan tu tin de lam DJ-Hinh-5
 

9X Ba Vi, Nam Dinh thoat “guong mat quy”, xinh xan tu tin de lam DJ-Hinh-6
Không nhận ra đây là Hoàng Hiên - một cô gái từng bị chê xấu xí vì có mặt "lưỡi cày".
Theo Anh Đào (Tổng hợp)/Dân Việt