9X “vịt hóa thiên nga” nhờ dao kéo tự tin thi hoa hậu

Google News

Từ chỗ luôn xấu hổ với hàm răng thô kệch, Ellie Jones bỗng xinh đẹp và tự tin nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và quyết định tham gia cuộc thi Miss Wales.
 

9X “vit hoa thien nga” nho dao keo tu tin thi hoa hau
 Ellie Jones trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Daily Post.
Ellie Jones (20 tuổi) sở hữu hàm răng biến dạng, khấp khểnh từ nhỏ. Năm 14 tuổi, Ellie đến gặp bác sĩ để niềng răng, phát hiện bộ hàm đã không phát triển từ khi cô lên 8.
16 tuổi, thiếu nữ quyết định sửa hàm và cằm. Cô gái đến từ Rhyl (xứ Wales, Vương quốc Anh) cho hay sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, cô cảm thấy rất đau đớn, không thể nói chuyện.
9X phải áp dụng chế độ ăn chất lỏng trong vòng một tháng và giao tiếp bằng thiết bị điện tử.
"Sau phẫu thuật, tôi có thể nói lí nhí vài từ và bị ngọng vì miệng sưng. Khoảng 6 tháng sau, trong buổi dạ hội năm lớp 11, tôi đã hoàn toàn bình phục", nữ nhân viên bán hàng nói với Daily Mail.
"Tôi từng rất xấu hổ với diện mạo của mình nhưng hiện nay, tôi như trở thành người khác", Ellie chia sẻ.
9X “vit hoa thien nga” nho dao keo tu tin thi hoa hau-Hinh-2
"Thiên nga" Ellie hiện sống rất hạnh phúc với diện mạo mới. Ảnh: The Sun. 
Nhìn những hình ảnh trước và sau khi dao kéo, cô gái có thêm động lực để thử thách bản thân. 9X tình cờ thấy thông tin về cuộc thi Miss Wales trên Facebook và quyết định đăng ký tham gia. Tuy nhiên, cô giấu gia đình cho đến khi được chọn.
"Vài năm trước, chẳng bao giờ tôi nghĩ đến cuộc thi này. Tôi từng rất tự ti. Nhưng trải qua nhiều khó khăn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời, tôi nghĩ: Tại sao mình không thử sức?", Ellie bộc bạch.
Bà Natalie - mẹ Ellie - cho hay ca phẫu thuật không chỉ thay đổi diện mạo của con gái mà còn khiến cô suy nghĩ khác về bản thân. "Ellie tự tin hơn và dần trở thành một cô gái xinh đẹp", bà nói.
"Nhiều người không biết hàm của họ bị biến dạng, chỉ thấy khó khăn khi cắn vật gì đó. Nếu không điều trị lúc trẻ, họ sẽ gặp nhiều trở ngại về sau. Tôi rất vui khi ca phẫu thuật đã giúp Ellie tự tin hơn về bản thân", Emma Woolley - bác sĩ phẫu thuật của Ellie - cho biết.
9X “vit hoa thien nga” nho dao keo tu tin thi hoa hau-Hinh-3
Sau khi trùng tu nhan sắc, Ellie tự tin thi hoa hậu xứ Wales. Ảnh: Wales News Service. 
Mời quý độc giả xem video về bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Phương Thảo/Zing.vn