Á khôi ĐH Đà Nẵng là người mẫu ảnh, đam mê kinh doanh

Google News

Giành giải Á khôi 1 cuộc thi "Sinh viên Tài năng Thanh Lịch Đại học Đà Nẵng 2019", Lê Hoàng Kim Nguyên có nhiều cơ hội tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Lê Hoàng Kim Nguyên (sinh năm 2000, Đà Nẵng) trở thành gương mặt được chú ý khi giành giải Á khôi 1 cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh Lịch Đại học Đà Nẵng 2019.
Trong cuộc thi đó, hoa khôi là Nguyễn Hà Kiều Loan, hiện là Á hậu Miss World Vietnam 2019, top 10 Hoa hậu Hòa bình.
Kim Nguyên hiện theo học năm 2 khoa Tiếng Anh, trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng.
Trước khi trở thành Á khôi ĐH Đà Nẵng, 10X từng thu hút sự chú ý của dân mạng khi hình ảnh cô mặc áo dài trắng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng.
A khoi DH Da Nang la nguoi mau anh, dam me kinh doanh
 Lê Hoàng Kim Nguyên được chú ý khi trở thành Á khôi 1 cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh Lịch Đại học Đà Nẵng 2019.
Nghiêm túc với các dự án nghệ thuật
Nói với Zing.vn về những trải nghiệm khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, tài năng khác nhau, 10X cho hay suốt thời gian đó, cô học được nhiều kỹ năng mới và có thêm không ít bạn bè.
“Dù không giành vị trí cao nhất, mình không thấy tiếc nuối, mình cho rằng đó là kết quả công bằng và xứng đáng khi bản thân giành giải Á khôi 1. Mình cũng rất khâm phục bạn hoa khôi là Kiều Loan”, Kim Nguyên tâm sự.
Với 10X, cuộc thi đã mở ra cho cô nhiều cơ hội mới. Nữ sinh ĐH Đà Nẵng nhận nhiều lời mời hợp tác, được thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến sở thích của mình như làm mẫu ảnh, truyền thông.
A khoi DH Da Nang la nguoi mau anh, dam me kinh doanh-Hinh-2
 

A khoi DH Da Nang la nguoi mau anh, dam me kinh doanh-Hinh-3
Kim Nguyên thường xuyên làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo cho các nhãn hàng. 
Song song với việc học, Kim Nguyên thường xuyên nhận các hợp đồng chụp hình, quay quảng cáo. Với lợi thế ngoại hình, 10X trở thành người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang tại Đà Nẵng.
Kim Nguyên từng có cơ hội thể hiện khả năng dẫn chương trình khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình SVietnam.
Những công việc đó giúp cô thỏa mãn niềm yêu thích cá nhân, cũng giúp cô có thêm thu nhập để chi trả có các chi phí học tập và sinh hoạt.
Tham gia nhiều công việc liên quan đến nghệ thuật, giải trí nhưng Kim Nguyên cho rằng ở hiện tại, cô không xác định mình có theo đuổi con đường này về sau hay không bởi “còn phụ thuộc vào duyên số”.
“Nếu có cơ hội được đồng hành cùng các nhãn hàng, hay may mắn bén duyên với các công việc liên quan đến nghệ thuật, mình sẽ luôn nghiêm túc để thực hiện các dự án đó một cách tốt nhất. Còn về hiện tại, mình vẫn đang ấp ủ những ý định của cá nhân về sự nghiệp trong tương lai chứ không hoàn toàn tập trung hết một phía bên nghệ thuật”, Kim Nguyên nói.
Ấp ủ dự định kinh doanh
Được chú ý, khen ngợi trong các cuộc thi song Kim Nguyên tự nhận xét mình không có thành tích học tập quá nổi trội. Tuy nhiên bản thân cô là người cầu tiến.
10X cho hay cô đa phần tự học ở nhà. Để bổ trợ kiến thức cho bản thân, Kim Nguyên đăng ký học thêm tiếng Anh ở trung tâm bên ngoài.
“Một người đẹp có tri thức luôn được đánh giá cao hơn, nên mình luôn luôn cố gắng bổ trợ thêm, tôi luyện bản thân từng ngày để không làm những người ủng hộ mình thất vọng”, 10X Đà Nẵng bày tỏ.
A khoi DH Da Nang la nguoi mau anh, dam me kinh doanh-Hinh-4
Á khôi 10X mong muốn trau dồi bản thân để đủ năng lực thực hiện những dự định mới trong tương lai. 
Suốt thời gian tham gia các cuộc thi, Kim Nguyên gặp những khó khăn nhất định khi cố gắng cân bằng giữa học tập và hoạt động bên ngoài.
Cô may mắn khi được thầy cô giúp đỡ, tạo điều kiện để thực hiện những kế hoạch cá nhân.
Gia đình và bạn bè là điểm tựa, luôn tôn trọng hướng đi và những quyết định của 10X.
“Ba mẹ mình tin tưởng con gái sẽ luôn tìm cách đứng dậy sau mỗi vấp ngã, ngày càng trưởng thành hơn. Ba mẹ cũng hay tâm sự, trò chuyện cùng mình nên mỗi khi gặp phải vấn đề lớn thì cả gia đình cùng ngồi lại và đưa ra cho mình những lời khuyên hữu ích nhất”, Kim Nguyên nói về phản ứng của cha mẹ khi cô tham gia lĩnh vực nghệ thuật.
Trong tương lai, Kim Nguyên mong muốn được thử sức nhiều hơn trong các công việc mình hứng thú.
“Kinh doanh là lĩnh vực mình muốn làm từ rất lâu nhưng cảm thấy chưa đủ tự tin để thực hiện. Mình nghĩ cần dành thời gian trau dồi bản thân và tìm hiểu thêm kiến thức để thực hiện mục tiêu đó trong thời gian sớm nhất”, Kim Nguyên bày tỏ.
Theo Đào Phương/Zing News