Ai cũng mơ ước có bộ ảnh du lịch Đà Lạt như đôi bạn thân U80 này

Google News

Đôi bạn thân ngoài 70 tuổi khiến nhiều người trẻ ghen tỵ khi cùng mặc váy hoa đi du lịch và tạo dáng chụp ảnh vui vẻ bên nhau.

Ai cung mo uoc co bo anh du lich Da Lat nhu doi ban than U80 nay
 Vẫn có một câu nói rằng "Tuổi tác chỉ là một con số", do vậy không bao giờ là quá muộn. Thay vì nuối tiếc thời thanh xuân, hãy cứ sống như thời ta còn trẻ bằng tâm hồn ở tuổi đôi mươi. Đó cũng chính là thông điệp tích cực người xem cảm nhận được qua bộ ảnh của đôi bạn thân U80 này sống tại Sài Gòn.

Ai cung mo uoc co bo anh du lich Da Lat nhu doi ban than U80 nay-Hinh-2
 Với những bộ váy hoa, chiếc nón tai bèo và đôi giày bệt, bà Lê Kim Hoa (trái) và bà Lê Thị Phước đã ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong chuyến du lịch Đà Lạt mới đây của mình. Không cần tạo dáng cầu kỳ hay phải diễn sâu, các bức hình vẫn nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trên một diễn đàn.

Ai cung mo uoc co bo anh du lich Da Lat nhu doi ban than U80 nay-Hinh-3
 "Hai bà đáng yêu quá từ trang phục đến thần thái", "Bộ ảnh khiến tôi thực sự xúc động. Chỉ mong thực hiện được bộ ảnh như thế này với bạn thân"... là những bình luận ngưỡng mộ của dân mạng.

Ai cung mo uoc co bo anh du lich Da Lat nhu doi ban than U80 nay-Hinh-4
 Bà Hoa và bà Phước không chỉ là bạn, mà còn là thông gia của nhau được hơn 14 năm nay. Chị Lê Thảo - con gái bà Kim Hoa - cho Zing.vn biết đây không phải lần đầu tiên đôi bạn U80 đi du lịch cùng nhau. Trước đó, cả hai từng đến Đà Nẵng, Hội An, Cần Thơ, Cần Giờ... và cùng con cháu du lịch nước ngoài.

Ai cung mo uoc co bo anh du lich Da Lat nhu doi ban than U80 nay-Hinh-5
"Đi du lịch nhiều nhưng cơ hội chụp ảnh thì hiếm, nên mình muốn hai mẹ có kỷ niệm đẹp trong chuyến đi Đà Lạt lần này. Vì tuổi cũng cao nên trong quá trình chụp cũng gặp một số khó khăn nhưng hai bà cảm thấy rất vui", chị Thảo kể. 

Ai cung mo uoc co bo anh du lich Da Lat nhu doi ban than U80 nay-Hinh-6
 Mỗi lúc trèo đồi mệt hay khi một người bị đau chân, người kia luôn tới đỡ và lại cùng đi tiếp. Cứ những lúc như vậy, đôi bạn già động viên nhau một cách hài hước: "Chuyến này về cho tụi nhỏ hết hồn".

Ai cung mo uoc co bo anh du lich Da Lat nhu doi ban than U80 nay-Hinh-7
 Thế nhưng, chắc không chỉ là "hết hồn", không ít bạn trẻ cho biết bản thân thực sự được truyền cảm hứng sau khi xem loạt hình đáng yêu của đôi bạn thân U80 này. Nhiều người còn không quên nhắc nhở hội bạn thân về chuyến du lịch đã lỡ biết bao lần.

Theo Huệ Lâm/Zingnews