Ảnh cưới Tâm Tít bị lộ, dân mạng xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng và các fan đang phát cuồng khi một tấm ảnh cưới Tâm Tít được tiết lộ. Ảnh được chụp theo phong cách lãng mạn, kỳ ảo.

Bức ảnh cưới Tâm Tít xuất hiện từ hôm qua và đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, kèm theo một vài hình ảnh hậu trường thú vị. 
Được biết hot girl Tâm Tít và chú rể Ngọc Thành chỉ chụp ảnh cưới ở Hà Nội và TP HCM. Dù chỉ chọn chụp ở những địa điểm quen thuộc nhưng với hình ảnh mới được tiết lộ, có thể thấy ảnh cưới của cặp đôi đình đám này rất lãng mạn, được nhiều cư dân mạng khen ngợi là đẹp mắt và "ảo diệu". 
Anh cuoi Tam Tit bi lo, dan mang xon xao
Bức ảnh cưới hiếm hoi được tiết lộ của Tâm Tít khiến cư dân mạng phát cuồng.  
Ngoài bức ảnh hot girl Tâm Tít trong trang phục cô dâu tạo dáng cùng chú rể cùng khung cảnh hoàng hôn đẹp mắt, Tâm còn tiết lộ một vài hình ảnh trong hậu trường khiến fan thích thú. Do chồng sắp cưới là một thiếu gia có tiếng, hoạt động trong ngành kinh doanh, không liên quan đến showbiz nên Tâm Tít không muốn lễ thành hôn của mình tạo nên sự ồn ào. Khi chia sẻ về những công đoạn chuẩn bị cho lễ thành hôn, Tâm Tít cũng tỏ ra rất dè dặt. Hot girl sinh năm 1989 thường giữ im lặng, sau đó bất ngờ tiết lộ một số lượng rất ít hình ảnh, thông tin liên quan đến lễ thành hôn của mình làm không ít cư dân mạng, các bạn trẻ phải thấp thỏm. 
Anh cuoi Tam Tit bi lo, dan mang xon xao-Hinh-2
Một hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của hot girl Tâm Tít.
Chồng sắp cưới của hot girl Tâm Tít là Ngọc Thành, một thiếu gia có tiếng tại Hà Nội. Cặp đôi cũng hé lộ một vài hình ảnh về thiệp cưới xinh xắn cùng chiếc váy cưới trong suốt, độc lạ mà Tâm Tít sẽ diện trong lễ thành hôn của mình.
Anh cuoi Tam Tit bi lo, dan mang xon xao-Hinh-3
 Tâm Tít "tự sướng" cùng chồng sắp cưới Ngọc Thành và NTK.

Anh cuoi Tam Tit bi lo, dan mang xon xao-Hinh-4
 Thiếp cưới xinh xắn của Tâm Tít - Ngọc Thành. 
Xem clip hot girl Tâm Tít xuất hiện trong chương trình "Chuyện đêm muộn" VTV: 

Tâm An