Ảnh cướp đẹp như phim của cặp đôi Đồng Nai gây sốt mạng

Google News

Bộ ảnh cưới bằng những thước phim đẹp say đắm của cặp đôi Đồng Nai khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa. Ít ai biết, cả hai đã phải trải qua thời kỳ khó khăn bị gia đình phản đối, đến đám cưới cũng không có sự chúc phúc của bố mẹ.

Cặp đôi Đồng Nai được dân tình chú ý những ngày vừa qua bởi bộ ảnh cưới đẹp như phim nhưng cũng không kém phần 'tình bể tình' là Diễm My (SN 1994) và Huỳnh Minh Nhựt (SN 1991) đều ở Đồng Nai.

Chỉ bằng ánh nhìn trìu mến, cái nắm tay nhẹ nhàng, cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, bộ ảnh chụp của cặp đôi ở Đà Lạt theo phong cách Tây Âu khiến bất kỳ ai xem đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

 Bộ ảnh cưới của cặp đôi đến từ Đồng Nai.

Duyên trời định 10 năm gặp lại

10 năm trước, My và Nhựt đã có chút nhen nhóm tình cảm dành cho nhau, nhưng vì lúc đó cả hai còn khá bé (My lớp 6, Nhựt lớp 9) nên quyết định tập trung cho việc học.

Thế là theo thời gian trôi qua, cặp đôi lạc mất nhau đến tận 10 năm mới gặp lại. Đến giờ, My vẫn không hiểu ở cùng một vùng, nhà cách nhau 2 cây số mà suốt khoảng thời gian ấy không hề gặp lại dù chỉ một lần.

Không hiểu duyên số đưa đẩy thế nào mà khi My 22 tuổi, cô bỗng nghe được chuyện của Nhựt và có xin bạn facebook để nhắn tin. My không ngờ, chàng trai ấy luôn theo dõi, biết tường tận về cuộc sống của cô.


Lúc đầu, hai người hẹn gặp nhau đi chơi như anh em bình thường, My vẫn thấy Nhựt là chàng trai 'chảnh chẳng khác gì hồi nhỏ', nhưng lại là mẫu người cô thích nên My hạ quyết tâm 'phải táng chết ảnh'.

Vài ba cuộc hẹn qua lại khiến hai người không biết nảy sinh tình cảm từ bao giờ, vậy là quyết định tìm hiểu nhau chính thức. Quen được thời gian ngắn thì My đang phải làm giấy tờ đi Mỹ. Lúc đó, cô chỉ nghĩ cuộc tình này không bao giờ đến được với nhau, tương lai mù mịt vì Nhựt không nói gì, không níu kéo.

Tuy nhiên, một câu nói của Nhựt đã khiến My bỏ tất cả: 'Khi anh yêu thương một người con gái thực sự thì cũng là lúc anh không đủ can đảm để giữ lại người con gái anh thương, nên anh để em quyết định vì anh không muốn lựa chọn tương lai của em'. Lần đầu tiên, My thấy người đàn ông nhạt nhẽo, vô vị, lạnh lùng ấy rơi nước mắt.

Đối với My, đó là khoảng thời gian đau khổ, nhưng cũng là lúc hạnh phúc nhất. Hai đứa thường xuyên đi chơi nhiều nơi, dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau, đủ để My biết, quyết định từ bỏ trời Tây của mình là đúng đắn.

Không nói yêu, chỉ nói thương nhau thôi

Với My, Nhựt là một chàng trai tốt, khác hẳn với lúc chưa yêu lạnh nhạt, vô cảm. 'Anh luôn dành cho mình sự quan tâm và yêu thương rất nhiều. Từ khi cưới nhau về, mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Mỗi đêm lúc nào anh cũng ôm chặt mình chưa ngày nào rời ra. Việc nhà, nấu ăn, anh đều làm hết, ngoan ngoãn mà đáng yêu lắm', My kể.

Nhựt luôn nói thương My chứ chưa bao giờ dùng từ yêu. Anh cho rằng: 'Yêu nồng cháy rồi vụt tắt nên anh không muốn như vậy, anh muốn nó cứ âm ỉ cháy mãi. Với anh, thương sẽ bao la rộng lớn hơn yêu'.


Trong quãng thời gian yêu nhau, 2 người thường có khá nhiều mâu thuẫn bởi Nhựt là người đàn ông ít tâm sự, hay im lặng, còn My cái gì cũng thích rõ ràng, dễ hiểu. Tuy nhiên, Nhựt chưa bao giờ lớn tiếng, nói nặng lời hay giận nhau với My một ngày nào.
Lúc mang bầu, My cho biết mình thay đổi, luôn trong trạng thái khó chịu, bực mình ngay cả những việc nhỏ nhặt nhưng Nhựt dù bực lắm nhưng 5 phút sau đều nguôi và quay lại dỗ vợ.
My thường ngủ muộn, dậy trễ, ăn uống thất thường nên lúc bầu bí, Nhựt phải nghỉ làm để ở nhà tiện chăm sóc. Tối nào, Nhựt cũng hỏi vợ muốn ăn gì không để mai anh làm, sáng dậy thật sớm đi chợ, ngày chuẩn bị 3, 4 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, hàng tháng đều đưa My đi khám thai, đợi ở ngoài 2, 3 tiếng đều không than vãn, kêu ca lời nào.
Đặc biệt, Nhựt còn quan tâm đến việc đặt hẳn kem chống rạn nứt về xoa cho vợ. Lúc nào My mệt, Nhựt lại đấm bóp, mát xa. Cũng nhờ công chồng chăm sóc mà My được mọi người khen trẻ, đẹp ra và không bị xấu xí tí nào.
Từng bị bố mẹ phản đối, không tham gia đám cưới
Khó khăn lớn nhất trong chuyện tình cảm của cặp đôi là khi My và Nhựt quyết định cưới nhau, cả hai bên gia đình đều phản đối. My từng nghĩ chỉ cần mình giỏi giang, biết kiếm tiền, biết lễ nghĩa thì sẽ được chấp nhận nhưng không phải vậy. Lúc đó, bố mẹ Nhựt cho rằng My là người phụ nữ suốt ngày chỉ biết chưng diện, không biết lo chồng thương con.
Gia đình My cũng vì vậy mà từ chối Nhựt quyết liệt. My kể: 'Mình còn nhớ chiếc nhẫn đính hôn anh đeo cho cô lúc cô đứng ở nhà khóc vì gia đình không ai chấp nhận'.

Đám cưới được diễn ra không có sự hiện diện của bố mẹ 2 bên, chỉ được tổ chức nhẹ nhàng, đơn giản với bạn bè thân thiết. Cặp đôi quyết định sẽ chứng minh rằng, tình yêu của cả hai sẽ có một kết thúc đẹp.

Khi cưới xong, My và Nhựt tự xây nhà, lo toan nhà cửa tươm tất để chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Hiện tại, gia đình bên ngoại đã cảm thông và thương cho sự cố gắng của cả hai. Với gia đình bên nội, My mong muốn mọi người có thể vui vẻ, sum vầy cùng nhau.

Có khó khăn, có thử thách nhưng My và Nhựt đều tin cả hai sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua tất cả.

Theo Baodatviet.vn