Anh xăm trổ bán rau muống "đột biến" 5 tỷ đồng/bó

Google News

Mới đây, "anh xăm trổ bán rau" chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa với câu rao gây "sốc": “Rau muống đột biến ADN, 5 tỷ/bó. Ai mua thì bán, ai sin (xin) thì cho”.

Anh xam tro ban rau muong

Anh bán rau cực hot trên mạng xã hội.

Chủ của sạp rau cũng là tài khoản có tên M.R (Biên Hòa, Đồng Nai) đã đăng tải những hình ảnh mới nhất tại địa điểm kinh doanh của mình. Và cũng giống như những lần trước đấy, anh M.R lại gây ấn tượng với câu rao bán cực chất khiến ai đọc cũng bật cười: “Rau muống đột biến ADN, 5 tỷ/bó. Ai mua thì bán, ai “sin” (xin-PV) thì cho”.

Những 5 tỷ đồng cho bó rau luộc một bữa thì chắc chả ai dám mua đâu. Biết thế nên chủ tiệm cũng chẳng phải mất công trông coi thứ “rau quý” này làm gì mà cứ thản nhiên nằm cạnh ngủ. Ai cần ăn thì cứ đánh tiếng gọi xin là cho.

Theo những gì anh M.R đăng tải trên trang cá nhân thì tiệm rau của anh nhiều năm qua còn trở thành địa điểm quen thuộc của các công nhân hay sinh viên thường xuyên đến nhận rau miễn phí.

Mặc dù trông anh xăm trổ có vẻ “hổ báo” nhưng những người biết anh đều bình luận ở dưới rằng, chủ tiệm là một người vô cùng vui tính, phóng khoáng và cũng rất tốt bụng. Nên dù biển quảng cáo có sai chính tả, dân mạng cũng vui vẻ bỏ qua.

Trước đó, anh cũng gây ấn tượng với câu rao độc đáo như: “Không đeo khẩu trang bán đắt gấp đôi” hay “đeo khẩu trang hở mũi không thêm hành ngò” khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Với những câu chào mời đầy ấn tượng lại đầy tính “bất cần”, cư dân mạng không những tỏ ra thích thú với tiệm rau đặc biệt này mà còn khẳng định rằng chủ tiệm buôn bán nào cần lời lãi gì mà vì đam mê là chính mà thôi. Nhưng bên cạnh đó cũng rất nhiều người ngưỡng mộ lòng tốt của anh M.R khi trong suốt nhiều năm qua đã giúp đỡ cho không ít người dù chỉ là bó rau hay chút hoa quả.

- Ngưỡng mộ anh, không phải đợi giàu mới làm từ thiện.

- Nhìn bề ngoài anh hơi cục súc chút thôi nhưng tốt tính lắm nhé.

- Đọc mấy câu rao bán dễ thương ghê.

- Bữa đi qua trời mưa to lắm mà vẫn đông khách ghé lấy rau miễn phí nè.

- Chắc chú giỏi toán lắm nè, ai sin (xin) thì cho ai cos (có) thì không cho.

Theo Việt Hương/Doisongphapluat