Bà Tân Vlog lại trổ tài làm nút vàng Youtube bằng cá viên chiên

Google News

Thay vì làm một món ăn "siêu to khổng lồ" mới lạ thì lần này bà Tân Vlog lại làm hẳn nút vàng Youtube bằng cá viên chiên.

Thời gian qua, hiện tượng mạng bà Tân Vlog luôn đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của mọi người bởi những clip món ăn "siêu to khổng lồ" vô cùng sáng tạo.
Mới đây, bà Tân Vlog lại khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" vì làm chiếc nút vàng YouTube bằng rất nhiều cá viên chiên.
Ba Tan Vlog lai tro tai lam nut vang Youtube bang ca vien chien
Nút vàng Youtube bằng cá viên chiên của bà Tân. 
Theo đó, để làm được chiếc nút vàng YouTube "siêu to khổng lồ" thì bà Tân đã phải chuẩn bị rất nhiều cá viên chiên. Tuy công đoạn làm chiếc nút vàng này không có gì quá phức tạp nhưng việc chiên nguyên liệu và cắm chúng nên tấm xốp sẽ mất khá nhiều thời gian.
Cụ thể, sau khi chiên hai loại cá viên chiên với hai màu sắc khác nhau thì bà Tân sẽ xếp chúng lên một tấm xốp lại để tạo hình nút vàng YouTube. Do có qúa nhiều cá viên chiên nên bà Tân Vlog đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cậu con trai. 
Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bà Tân không bị hết cá viên chiên khi xếp hình và phải đi chiên một mẻ cá viên khác. Đáng chú ý, mẻ cá viên chiên này lại có màu sắc khác với mẻ ban đầu khiến chiếc nút vàng YouTube của bà Tân có màu sắc khác lạ. Vậy là, chiếc nút vàng của bà Tân tự nhiên có phần chắp vá và có một mảng màu lạ.
Dù chiếc nút vàng bằng cá viên chiên không được hoàn hảo như mong đợi nhưng cả bà Tân Vlog và cậu con trai vẫn rất tự hào về thành quả của mình.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp