Bà Tưng phanh áo, chu môi chúc sĩ tử thi tốt

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh cách đây ít giờ của Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đăng tải trên Facebook cá nhân tiếp tục gây xôn xao dân mạng. 

Lần này, Bà Tưng lại lôi kéo được sự chú ý khi đăng tải hình ảnh phanh áo, chu môi kèm theo dòng chia sẻ: "Alo alo các em làm bài có tốt ko? Nghỉ ngơi đi, đừng áp lực quá để mai có sức thi tiếp nhoa". Lời nhắn nhủ này đã rất nhanh nhận được hàng trăm ngàn lượt like.
Hình ảnh phanh áo, chu môi nhắn nhủ và chúc các sĩ tử tốt nghiệp gây xôn xao cộng đồng mạng của Bà Tưng.
Có lẽ hình ảnh và nội dung lời chia sẻ cũng không gây chú ý là bao nếu như Bà Tưng không tự comment một câu "động viên khích lệ": "Ước gì comment này được nhiều like để lên top. Muốn nhắn các em nữa là, không cần áp lực nhiều. Thi tốt nghiệp rất dễ, ngày xưa chị có học gì đâu mà vẫn làm bài được đó ah!". Chính câu nói "Thi tốt nghiệp rất dễ, ngày xưa chị có học gì đâu mà vẫn làm bài được đó ah!" khiến Bà Tưng lại hứng chịu những lời nói mỉa mai về trình độ học vấn của cô nàng. 
Nickname Thức bức xúc bình luận: "Khuyên thế mà được à, chắc ngày trước chị đi mua bằng cấp 3 à mà không cần học".
Bạn Huỳnh Tấn Phương, người dùng Facebook cũng châm chọc: "Chị đi copy bài người khác à? Sao mà không học mà làm được?".
  Những comment mỉa mai trình độ học vấn của Bà Tưng
Cách đây một năm, Bà Tưng cũng đã gửi lời chúc đến các sĩ tử: "Chào cả nhà thương yêu. Nhân ngày các em thi đại học nên chị không thả rông. Gửi tặng tấm hình này cho các sĩ tử năm nay nha. Cố lên, chúc các em thi tốt. (Chị Tưng ngưng facebook một thời gian, chị sợ thả rông khiến các em lại không tập trung được. Thi xong nhớ like hình chị nha)". Lời chúc cách đây một năm của Bà Tưng cũng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. 
Lời chúc các sĩ tử của cô nàng cách đây 1 năm. 
Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau, vào cuối tháng 7 cô nàng lại tiếp tục tung ảnh gây khoe ngực chào mừng ngày thương binh liệt sĩ gây sốc và phải hứng chịu "búa rìu" dư luận. 
Trở lại thời điểm hiện tại, Bà Tưng đã hiền dịu hơn rất nhiều, cũng đã không còn các phát ngôn "gợi dục" gây sốc. Lời chúc thi tốt của Huyền Anh dành cho các sĩ tử mùa thi 2014 này cũng nhận được nhiều lượt like hơn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, theo nhiều lời khuyên của các thành viên mạng, cô nàng thật sự cần nghĩ kỹ hơn, chú ý hơn khi định đưa ra lời "khuyên bảo" dành cho người khác.
Đinh Ngân (tổng hợp)