Baifern Pimchanok công khai loạt ảnh thời thiếu nữ xinh như mộng

Google News

Baifern Pimchanok khiến người hâm mộ trầm trồ với những bức hình xinh đẹp trong quá khứ.

Những ngày vừa qua, trào lưu "đào" lại ảnh quá khứ rồi đăng tải lên mạng xã hội đang "làm mưa làm gió" ở xứ chùa vàng. Không chỉ có cư dân mạng tham gia trào lưu này mà các ngôi sao hàng đầu Tbiz cũng nhiệt tình đu "trend" khoe ảnh ngày xưa của mình. Và Baifern Pimchanok là một trong số đó.

Bằng chứng là mới đây, nữ diễn viên Chiếc lá bay đã đăng tải loạt ảnh thời thiếu nữ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã gây sự chú ý của dân tình và khiến netizen xuýt xoa không ngừng trước nhan sắc ngọt ngào của Baifern.

Trong loạt ảnh này, bạn gái Nine Naphat khoe trọn vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng như mối tình đầu. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục đơn giản nhưng ngoại hình của Baifern vẫn vô cùng nổi bật.

Đặc biệt, nụ cười tươi tắn của cô thiếu nữ khi ấy có thể hạ gục trái tim của bất kỳ chàng trai nào. Nhiều người không nhịn được bày tỏ: "10 điểm, không trừ điểm nào", "Ôi, đẹp quá", "Dễ thương lắm Baifern ơi"...

Baifern Pimchanok cong khai loat anh thoi thieu nu xinh nhu mong

Nhan sắc khi còn là thiếu nữ của Baifern Pimchanok khiến nhiều người rung động vì xinh đẹp và ngập tràn hơi thở thanh xuân.

Baifern Pimchanok cong khai loat anh thoi thieu nu xinh nhu mong-Hinh-2

Nét ngây thơ, đơn thuần của nữ thần Songkran 2023 thời thiếu nữ. Từng đường nét trên gương mặt Baifern cũng hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt trong veo. Nụ cười tươi xinh tươi của mỹ nhân 9X cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Baifern Pimchanok cong khai loat anh thoi thieu nu xinh nhu mong-Hinh-3

Baifern Pimchanok hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Thái Lan. Mới đây, cô nàng đã có màn hóa thân thành Nữ thần Songkran 2023.

Theo XU/Phụ Nữ Việt Nam