Baifern Pimnachok và Nine Naphat công khai ảnh hẹn hò nhưng nó 'lạ lắm'

Google News

Sau khi bị cư dân mạng 'réo tên', Baifern Pimnachok đã có động thái đầy bất ngờ với 'nửa kia'.

Vào tháng 12 năm ngoái, Baifern Pimnachok bất ngờ ngầm xác nhận hẹn hò với Nine Naphat khiến đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ. Vì trước đó cả hai vốn là bạn thân và là đồng nghiệp cùng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim khác nhau.

Mới đây trên mạng xã hội, Baifern Pimnachok và Nine Naphat đều đồng loạt khoe ảnh hẹn hò làm cho cư dân mạng được một phen xôn xao bàn tán. Tuy nhiên thay vì khoe ảnh chụp chung, cả hai diễn viên trẻ lại lựa chọn đăng tải những tấm hình được chụp bởi đối phương.

Baifern Pimnachok va Nine Naphat cong khai anh hen ho nhung no 'la lam'
 Baifern Pimnachok được bạn trai chụp hình rõ nét và khéo léo tôn lên nét đẹp của cô nàng.

 

Baifern Pimnachok va Nine Naphat cong khai anh hen ho nhung no 'la lam'-Hinh-2
Tuy nhiên khi đến lượt Baifern Pimnachok "trổ tài", Nine Naphat đã nhận về kết quả là một tấm hình mờ, không lấy được nét của anh chàng ở trong khung hình. 

Đa số khán giả đều ghen tỵ trước việc Baifern Pimnachok được Nine Naphat chụp ảnh khá sắc nét và ưng ý: "Có nhất thiết phải đáng yêu thế này không?", "Người đang yêu thì làm gì cũng dễ thương", "Dễ thương quá"...Tuy nhiên khi nhìn ảnh do Baifern chụp cho bạn trai, nhiều người đã được một "tràng cười ngả nghiêng". Đứng trước sự trêu đùa của cư dân mạng về khả năng chụp ảnh còn hạn chế, nữ diễn viên vui vẻ để lại nhãn dáy đầy tinh nghịch.

Baifern Pimnachok va Nine Naphat cong khai anh hen ho nhung no 'la lam'-Hinh-3

Phản ứng của Baifern Pimnachok khi bị "réo tên" khiến dân tình vô cùng thích thú

Trước đó sau khi Nine Naphat chia sẻ mối quan hệ của cả hai đã vượt lên trên mức tình bạn, Baifern Pimnachok cũng nhanh chóng lên tiếng về thông tin hẹn hò với "nửa kia". 

Cụ thể cô cho biết: "Trước đây Nine luôn đối xử tốt với em, và sau này cũng thế. Nine tiếp cận và nói chuyện với em nhiều hơn. Mối quan hệ của chúng em rất tốt trong nhiều năm qua. Hiện tại nó trở nên rất đặc biệt! Chúng em đã mở lòng chia sẻ với nhau rất nhiều thứ. Cảm ơn cậu ấy đã luôn tôn trọng em. Một mối quan hệ mới bắt đầu thật tốt đẹp. Lúc cậu ấy tỏ lòng với em, em rất bất ngờ!". 

Baifern Pimnachok va Nine Naphat cong khai anh hen ho nhung no 'la lam'-Hinh-5
 Vào dịp Valentine vừa qua, Baifern Pimnachok và Nine Naphat đã gây xôn xao cõi mạng khi cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian đầy ngọt ngào tại một nhà hàng sang chảnh.

Baifern Pimnachok va Nine Naphat cong khai anh hen ho nhung no 'la lam'-Hinh-6
Chuyến công tác tại Ý vào tháng 9 năm ngoái đã khiến mối quan hệ giữa Baifern Pimnachok và "nửa kia" có bước tiến mới trước khi chính thức hẹn hò sau nhiều năm làm bạn thân. 
Theo Phương Vy/Saostar