Bạn gái chăm khoe ảnh hẹn hò với Văn Hậu, xóa tin đồn chia tay

Google News

Vừa trở về Việt Nam để thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu dành nhiều thời gian nghỉ thi đấu để đi chơi với bạn gái Nguyễn Hoàng Anh.

Vốn là cặp cầu thủ - WAGs hiếm khi công khai tình cảm với nhau trên mạng xã hội, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Anh gần đây được fan nhật xét "tình bể bình" hơn trước.
Ít ngày sau khi Văn Hậu trở về Việt Nam để thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30 trong vòng một tháng tới, Hoàng Anh thường xuyên khoe ảnh đi chơi với bạn trai.
Tối 15/11, đôi trẻ cùng quê Thái Bình đi ăn cùng nhau sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước UAE một ngày trước đó. Điều này được bật mí qua bức ảnh Hoàng Anh đăng tải tại story trang cá nhân.
Trước đó, bạn gái Văn Hậu cũng khoe ảnh đến sân Mỹ Đình cổ vũ người yêu cũng như đội bóng áo đỏ.
Ban gai cham khoe anh hen ho voi Van Hau, xoa tin don chia tay
 Bạn gái liên tục khoe ảnh đi chơi với Đoàn Văn Hậu mỗi khi hậu vệ tuyển Việt Nam được nghỉ thi đấu. Ảnh chụp màn hình.
Ngày 12/11 trên trang cá nhân, Hoàng Anh đăng tấm ảnh chụp chàng cầu thủ kèm biểu tượng trái tim và tag tên anh.
Không chỉ có vậy, dân mạng để ý gần đây Văn Hậu chăm chỉ bình luận trêu chọc bạn gái dưới các bài đăng của cô trên mạng xã hội.
Với loạt khoảnh khắc bên nhau tình cảm, Văn Hậu và Hoàng Anh đã xóa bỏ tin đồn chia tay trước đó.
Nghi vấn cặp cầu thủ - WAGs cùng quê Thái Bình chia tay xuất hiện vào giữa tháng 9 vừa qua, khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan gia nhập CLB SC Heerenveen.
Cả hai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Phần highlight về chuyện tình cảm trên Instagram Hoàng Anh cũng bị xóa.
Văn Hậu cũng không còn "thả tim" các hình ảnh của bạn gái. Bên cạnh đó, hậu vệ 9X và bạn gái cùng xuất hiện tại tiệc sinh nhật của một người bạn nhưng không ngồi cạnh nhau.
Hoàng Anh cũng không đề cập gì tới chuyện Văn Hậu xuất ngoại thi đấu mà chỉ đăng ảnh đi chơi, mua sắm cùng bạn bè như thường lệ.
Ban gai cham khoe anh hen ho voi Van Hau, xoa tin don chia tay-Hinh-2
 Văn Hậu - Hoàng Anh công khai yêu nhau vào tháng 4 năm ngoái - đúng dịp sinh nhật của cầu thủ sinh năm 1999. Ảnh: Instagram NV.
Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999) là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong đội hình tuyển Việt Nam. Trước khi gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan) theo bản hợp đồng cho mượn một năm vào ngày 2/9, Văn Hậu chơi cho CLB Hà Nội.
Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999) nhận được sự quan tâm của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với Văn Hậu vào tháng 4/2018. Hiện cô là sinh viên Đại học Lao động và Xã hội và sở hữu trang cá nhân có gần 105.000 follower.
Theo Thiên Nhi/Zing News