Bạn gái cũ ngoại quốc lộ nhan sắc đáng sợ sau chia tay Đạt Villa

Google News

Hình ảnh lan truyền khiến mọi người có chút giật mình về nhan sắc bạn gái cũ Đạt Villa.

Sau Đạt Villa lộ dáng vẻ tiều tụy, mới đây trên các diễn đàn tích cực lan truyền hình ảnh được cho là tình trạng hiện tại của Vidhia hậu chia tay.

Trong ảnh, hot TikToker người Indonesia xuất hiện với trạng thái khá mệt mỏi, gương mặt nhợt nhạt, môi thâm, đặc biệt đôi mắt buồn.

Đính kèm ảnh, người đăng tải chia sẻ: "Không riêng Đạt Villa, Vidhia cũng lộ vẻ tiều tụy, môi trắng bệch, thiếu sức sống hậu chia tay".

Không rõ nguồn gốc hình ảnh này có từ bao giờ và lý do gì khiến Vidhia trông tiều tụy đến vậy, song khoảnh khắc xuất hiện giữa tin chia tay khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mọi người gửi rất nhiều lời động viên, an ủi, thậm chí mong cô và Đạt Villa suy nghĩ lại.

Ban gai cu ngoai quoc lo nhan sac dang so sau chia tay Dat Villa

Bạn gái cũ ngoại quốc lộ nhan sắc đáng sợ sau chia tay Đạt Villa.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Villa trông tiều tụy sau chia tay. Ông bố một con trông mệt mỏi, có vẻ như đã đổ bệnh, nằm bất tỉnh trên giường và phải có người bên cạnh chăm sóc từng li từng tí.

Ban gai cu ngoai quoc lo nhan sac dang so sau chia tay Dat Villa-Hinh-2

Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái người Indonesia.

Mới đây, netizens còn phát hiện chi tiết khá đặc biệt, cho thấy cặp đôi hot TikToker này vẫn còn nặng tình nhau.

Theo đó, dù tuyên bố đã chấm dứt song Đạt Villa và Vidhia vẫn giữ mọi clip TikTok quay cùng nhau trước đó. Trang cá nhân Facebook của chàng hot TikToker Việt Nam cũng còn lưu lại rất nhiều ảnh tình tứ bên bạn gái cũ.

Ban gai cu ngoai quoc lo nhan sac dang so sau chia tay Dat Villa-Hinh-3

Thời gian qua, chuyện tình Đạt Villa và Vidhia nhận được rất nhiều sự theo dõi, ủng hộ của mọi người. Trước đó, anh từng lặn lội sang tận Indonesia ra mắt gia đình nhà gái. Vidhia sau đó cũng được Đạt đón sang Việt Nam thăm bố mẹ anh.

Tuy nhiên, trong một livestream gần đây, Đạt Villa tiết lộ đã chia tay bạn gái sau 6 tháng hẹn hò. Tiktoker cho hay, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay. 

9X cũng khẳng định thời gian hơn nửa năm yêu đương, tình cảm họ dành cho nhau đều là thật lòng, không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

Ban gai cu ngoai quoc lo nhan sac dang so sau chia tay Dat Villa-Hinh-4

Nói về lý do cặp đôi không thể cùng nhau bước tiếp, anh tâm sự: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung. 

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

Theo Tít/Vietnamnet