Bạn gái “cực phẩm”: Nhuộm da đen cho người yêu rồi “cao chạy xa bay”

Google News

Một anh chàng sinh viên được bạn gái mát xa sung sướng đến nỗi ngủ thiếp đi, khi tỉnh dậy liền "sốc" thấy cơ thể bị nhuộm một màu đen không tài nào xóa được.

Trong chuyện tình yêu, bình yên quá thì lại bị cho là nhạt nhẽo mà "sóng gió" quá thì chẳng kéo dài được lâu. Đôi khi những người trong cuộc phải kiếm đủ trò để gây cười cho đối phương, cốt cũng chỉ là tạo tiếng cười và đưa hai người xích lại gần nhau hơn. Có những cặp đôi không chơi thì thôi chứ một khi đã "máu" thì chắc chắn nửa kia sẽ giận tím người vì bị ăn một vố lừa đau quá đau.
Được bạn gái mát xa đến mức "phê pha", nam thanh niên bỗng chốc hóa thành bao công
Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một câu chuyện hài đến rơi nước mắt về nam thanh niên người Trung Quốc và trò chơi khăm cực "dã man" của cô bạn gái. Cụ thể, vào một ngày trăng thanh gió mát, cô bạn gái đề nghị mát xa cho anh chàng này chuyên nghiệp như trong spa. Từng động tác quá đỗi nhịp nhàng và uyển chuyển khiến cho chàng trai "phê pha" rồi ngủ quên lúc nào chẳng hay. Cảm giác thư giãn và được người mình yêu mát xa tận giường sướng thế này thì làm gì có ai dám từ chối đâu.
Ban gai “cuc pham”: Nhuom da den cho nguoi yeu roi “cao chay xa bay”
 Vì quá phê, anh chàng ngủ không biết trời đất là gì và tỉnh dậy với cú sốc để đời. (Ảnh: Sina)
Tưởng như mọi chuyện sẽ đẹp như trong giấc mơ nhưng khi tỉnh dậy thì anh chàng mới tá hỏa khi phát hiện ra toàn thân mình đều được nhuộm một lớp màu đen bóng nhẫy. Điều gây cười ở đây chính là khả năng không thể xóa sạch được của lớp da màu đen mới kia. Dù là dùng tới rất nhiều nước cũng không thể trôi đi màu đen chuẩn chỉnh "bao công" này. Nhấc máy lên gọi cho bạn gái để hỏi tội, nam thanh niên càng giận "đen" người vì không một ai bắt máy, cũng chẳng có nổi một lời hồi âm.
Trò chơi khăm "dã man" của bạn gái khiến nam thanh niên phải chịu cảnh đen người đến hết đời
Chết lặng trước hình hài mới của mình, chàng trai tuyệt vọng gọi cho bạn gái hơn chục cuộc điện thoại nhưng không hề được đáp lại. Tìm đến công ty gặp trực tiếp còn té ngửa khi nghe đồng nghiệp nói cô gái này đã xin nghỉ việc từ lâu. Được biết, loại mực mà cô nàng này dùng để nhuộm da bạn trai chính là mực xăm - cả đời cũng sẽ không thể hết trừ khi dùng laser xóa toàn bộ cơ thể. Trước mắt, để giải quyết tình hình thậm tệ này, anh chàng đã phải bịt mặt kín như bưng, đội mũ, mặc áo che đi lớp da đen bóng mỗi khi bước chân ra đường.
Nhiều người còn hỏi anh chàng rằng: "Anh có biết nói tiếng Anh không?" vì hoài nghi, đoán vị khách này là người châu Phi tới đây du lịch. Mãi cho đến rất nhiều ngày sau, cô bạn gái mới chịu liên lạc và tỉnh bơ nói rằng: "Anh yêu, em biết em sai rồi, lần sau em sẽ không dám vậy nữa". Thế nhưng lời xin lỗi giờ đây đã quá muộn màng, anh chàng nói lời chia tay ngay và luôn, nếu tiếp tục quay lại bên nhau không chừng sẽ có ngày nam thanh niên xuất hiện với một màu da độc đáo và khác lạ nữa.
Cộng đồng mạng "hả hê": Yêu như vậy mới vui
Mặc dù đây là câu chuyện dở khóc dở cười, khiến cho anh chàng vô cùng đau khổ, xấu hổ trước bàn dân thiên hạ thế nhưng xem ra, nỗi buồn của người này lại là niềm vui của kẻ khác. Cộng đồng mạng tuy khá thông cảm cho anh chàng nhưng vẫn không nhịn nổi cười và dành những bình luận hóm hỉnh dưới bài đăng "thê lương" của chủ thớt. Định đi tìm người an ủi nhưng xem ra anh chàng lại bị trêu chọc tới mức đau lòng hơn gấp bội lần màn chơi khăm của bạn gái rồi.
"Xin lỗi anh, dù anh rất đáng thương, nhưng mà tôi càng đáng thương hơn anh, vì đầu tôi cười đến mức sắp rơi xuống rồi"
"Haha cười ra tiếng lợn luôn rồi"
"Các anh em chỉ thấy được một màu đen đen thôi"
"Đây là chuyện tôi thấy thê thảm nhất năm nay á"
Không rõ những ngày tiếp theo anh chàng sẽ sống trong "tủi hổ" đến mức nào nhưng câu chuyện mà nam thanh niên này chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Từ nay trở về sau có lẽ anh nên đổi tên thành Bao Thanh Thiên đi thì hơn. Đen vừa thì còn chịu được chứ đen láy thế này ai chơi nổi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn chơi khăm của cô bạn gái kia? Chắc chắn sẽ khiến anh chàng tự nhốt mình trong nhà một thời gian dài rồi đây.
Theo Thể Thao & Văn Hóa