Bạn gái Neymar diện bikini khoe bụng bầu

Google News

Siêu mẫu Bruna Biancardi lộ bụng bầu ngày càng lớn khi diện đồ tắm cuốn hút khi nghỉ xả hơi ở Hy Lạp. Trong khi ấy, bà xã của Victor Lindelof vừa khoe ảnh nóng bất ngờ.

Video Bruna Biancardi, người mẫu bạn gái Neymar diện bikini khoe bụng bầu bên bể bơi ở đảo Mykonos:
 

Neymar vừa phải chia tay người bạn thân và cũng là đồng đội ăn ý Lionel Messi khi siêu sao người Argentina rời PSG và quyết định sang Mỹ đầu quân cho Inter Miami, đội bóng do cựu danh thủ MU David Beckham làm Chủ tịch. Tương lai của “Tiểu Pele” cũng đang là dấu hỏi khi có tin đồn anh muốn rời sân Công viên các Hoàng tử và đã được một số CLB tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có MU liên hệ.

Ban gai Neymar dien bikini khoe bung bau

Messi lại một lần nữa rời xa Neymar

Giữa lúc đó, bạn gái hiện tại của Neymar, siêu mẫu 29 tuổi Bruna Biancardi đang tận hưởng ánh nắng mặt trời khi nghỉ hè ở đảo Mykonos (Hy Lạp). Theo tờ Glamour (Brazil), mỹ nhân này đã đi cùng cô bạn gái thân thiết có tên Bianca Coimbra.

Đáng chú ý, trên trang Instagram cá nhân thu hút đến hơn 5 triệu người đăng ký “Theo dõi”, Bruna Biancardi đã đăng tải nhiều bức ảnh cô diện những bộ bikini màu đen và xanh dương khoe bụng bầu ngày càng lớn. Dù đang mang thai nhưng nàng WAG bạn gái Neymar vẫn cho thấy nhan sắc “chim sa cá lặn” của mình khi diện những trang phục “kiệm vải” này.

Ban gai Neymar dien bikini khoe bung bau-Hinh-2
 

 

Ban gai Neymar dien bikini khoe bung bau-Hinh-3
Bruna Biancardi, bạn gái Neymar diện bikini quyến rũ khoe bụng bầu to khi đi nghỉ mát ở đảo Mykonos 

Ngay bên dưới bức ảnh Biancardi diện áo tắm màu đen khoe “vòng 1” bốc lửa khi đội mũ rộng vành và tạo dáng bên ban công một tòa nhà hướng ra biển ở Mykonos, Neymar đã bình luận gắn biểu tượng trái tim và gương mặt hồ hởi khi ngắm “nàng thơ” của mình.

Cặp đôi đình đám này được cho là đã bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2021 và chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương vào tháng 1 năm 2022. Hồi tháng Tư năm nay, họ đã thông báo tin mừng trên trang Instagram rằng đang mong chờ đứa con chung của cả hai.

Cùng với đó, Biancardi mới đây đã chia sẻ mong ước của cô và bạn trai Neymar về giới tính của đứa con đầu lòng của họ. Mỹ nhân 29 tuổi người Brazil trả lời câu hỏi của một người hâm mộ mình trên Instagram về điều này: “Tôi nghĩ đó là một bé gái. Nhưng bố đứa trẻ thì nghĩ nó là con trai”.

Ban gai Neymar dien bikini khoe bung bau-Hinh-4
 

 

Ban gai Neymar dien bikini khoe bung bau-Hinh-5
Hồi tháng Tư năm nay, Neymar và Bruna Biancardi khoe tin vui rằng họ sắp chờ đón đứa con chung 

Trước khi có con chung cùng Bruna Biancardi, Neymar đã có con trai David Lucca từ năm anh 19 tuổi khi còn hẹn hò với người tình cũ Carolina Dantas từ khi anh còn chơi cho Santos.

Bên cạnh Bruna Biancardi, một nàng WAG nổi tiếng khác cũng vừa gây chú ý. Đó là Maja Nilsson Lindelof, vợ của trung vệ MU Victor Lindelof.

Trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi một trang web ở Anh, mỹ nhân người Thụy Điển này đã được chọn là nàng WAG nóng bỏng nhất giải Ngoại hạng Anh khi được chấm số điểm lên tới 9,7 trên thang điểm 10 tối đa. Maja Nilsson Lindelof hiện là một chuyên gia tiếp thị kiêm blogger và nhà văn.

Ban gai Neymar dien bikini khoe bung bau-Hinh-6

 

Vợ Lindelof được bầu là nàng WAG nóng bỏng nhất Premier League

Hôm 7/6 vừa qua, Maja Nilsson Lindelof đã khoe trên trang Instagram cá nhân bức ảnh cô nắm tay chồng mình khi đứng tạo dáng trên một con đường thuộc vùng Provence (đông nam nước Pháp, giáp Italia và Địa Trung Hải).

Đáng chú ý, tờ The Sun đã phát hiện ra rằng dường như “bà xã” của Victor Lindelof đã “quên” mặc đồ nội y khi diện chiếc váy trắng sẻ cao trong bức ảnh này. Trong khi đó, chồng của cô cũng gây chú ý khi mặc áo sơ-mi màu da cam với những họa tiết nâu đậm bắt mắt và chiếc quần dài rộng thùng thình và đi dép xăng-đan. 

 

Theo Đăng Đức/Tạp chí Du lịch TP.HCM