Bạn gái Quang Hải để lộ nhan sắc kém xinh khi không có app

Google News

Bức ảnh bạn gái Quang Hải đến sân cổ vũ người yêu trong trận đấu mới đây nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Việc Quang Hải công khai người yêu mới đã nhận về rất nhiều quan tâm vào tháng 5 vừa qua. Ngoài tò mò về gia thế, học vấn, nhan sắc của nữ du học sinh Singapore cũng từng gây nhiều tranh cãi.

Bởi trước đó Quang Hải từng hẹn hò, dính tin đồn tình cảm với rất nhiều cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng khác nên khó tránh khỏi ngoại hình giữa họ sẽ bị mang lên bàn cân để so sánh.

Ban gai Quang Hai de lo nhan sac kem xinh khi khong co app

Không lâu sau đó, Huỳnh Anh đã gây bất ngờ khi chia sẻ tờ hóa đơn làm răng hết hơn 100 triệu đồng. Quyết định này chứng tỏ cô nàng hết sức nghiêm túc để giữ chân anh bạn trai đào hoa.

Thế nhưng, trong lần xuất hiện công khai đầu tiên bên chàng bạn trai nổi tiếng, Huỳnh Anh đã bị săm soi nhan sắc. Cụ thể, có mặt trong Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019, Huỳnh Anh nổi bật khi diện váy đen, tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, nụ cười rạng rỡ.

Ban gai Quang Hai de lo nhan sac kem xinh khi khong co app-Hinh-2

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng ảnh tự đăng và ảnh được tag của cô khác nhau cả cây số. Thân hình nữ chính cũng kém săn chắc, ở góc chụp nghiêng còn lộ rõ 2 cằm.

Trước comment trái chiều, 9X đã thẳng thắn lên tiếng. Bạn gái Quang Hải cho hay, mình 2 cằm là do nghỉ dịch hơi lâu. Ngoài ra, khi đăng hình lên mạng, tất nhiên ai cũng chọn góc thật đẹp để không tự dìm hàng bản thân rồi.

Ban gai Quang Hai de lo nhan sac kem xinh khi khong co app-Hinh-3

Và thời gian gần đây, Huỳnh Anh liên tục có mặt trên khán đài cỗ vũ mỗi lần bạn trai ra sân tranh tài. Nhan sắc của nàng wags liên tiếp bị mang ra bàn tán.

Đặc biệt là trong trận đấu mới đây, qua một vài góc chụp, Huỳnh Anh tiếp tục để lộ gương mặt bầu bĩnh, phần mí mắt sưng và làn da không được tươi tắn như loạt hình trên Facebook cá nhân.

Ban gai Quang Hai de lo nhan sac kem xinh khi khong co app-Hinh-4

Ở phần bình luận, bên cạnh một số ý kiến bày tỏ bất ngờ, không ít người cũng lên tiếng bênh vực có thể do góc chụp và ánh sáng không đủ tốt nên gương mặt của Huỳnh Anh mới như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về ảnh trên mạng xã hội và ảnh đời thật của cô nàng này?

Theo Vietnamnet