Bạn gái rich kid Ngọc Anh xóa hết bằng chứng yêu đương

Google News

Cư dân mạng 'khui' chuyện rich kid Ngọc Anh đã hẹn hò với gái xinh Hà Thành được 5 tháng, lừa dối khán giả truyền hình. Bạn gái phố cổ của anh bỗng xóa hết bằng chứng yêu đương trên mạng xã hội.

Gần đây, rich kid Ngọc Anh gây xôn xao dư luận khi bất ngờ bị phát hiện đã có người yêu nhưng vẫn giả độc thân để tham gia show hẹn hò. Mặc dù Ngọc Anh đã lên tiếng giải thích rằng trong quá trình tham gia chương trình, anh không ở trong mối quan hệ tình yêu nào, nhưng theo nguồn tin mà cư dân mạng “khai quật” được thì chàng rich kid và gái xinh Hà thành đã bên nhau được 5 tháng, kéo dài từ trước khi anh “cưa cẩm” nữ chính Huyền Thoại trên sóng truyền hình cho tới thời điểm hiện tại.

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong

Hiện, rich kid Ngọc Anh đang quản lý một khu biệt thự cao cấp của gia đình, đây là công việc khởi nghiệp đầu tiên của chàng trai 25 tuổi.

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-3

Ngọc Anh chính là em trai của ca sĩ Vũ Hà Anh, cả hai anh em đều thu hút sự chú ý của công chúng bởi ngoại hình nổi trội

Được biết bạn gái tin đồn của Ngọc Anh có tên gọi tắt là S. Cô gái này mới chỉ công khai kỷ niệm hẹn hò 5 tháng với em trai ca sĩ Vũ Hà Anh cách đây 1 tuần. Điều này khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc vì cho rằng anh đã lừa dối cả hotgirl Huyền Thoại lẫn toàn bộ khán giả theo dõi chương trình.

Ngay sau đó, Ngọc Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và nhắn tin gửi lời xin lỗi tới Huyền Thoại vì khiến cô bị ảnh hưởng bởi chuyện đời tư của anh. Về phía nữ chính Huyền Thoại thì cô cũng khá bất ngờ vì không biết gì về chuyện tình cảm của Ngọc Anh dù cả hai cũng có qua lại sau chương trình.

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-5

Những bằng chứng yêu đương của gái xinh phố cổ và rich kid Ngọc Anh được cô nàng chia sẻ trên story cá nhân cách đây không lâu.

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-7

Ngay sau khi việc hẹn hò bị phát hiện, lan rộng thì S đã xóa hết những hình ảnh tình tứ của bản thân và Ngọc Anh để tránh cho sự việc trở nên phức tạp hơn.

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-9

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-10

Sau chương trình, Ngọc Anh từng dẫn Huyền Thoại đi thăm thú phố phường Hà Nội nhân dịp cô nàng ra Bắc công tác

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-12

Sau khi “lùng” được info, S đã bị cư dân mạng “cà khịa” về việc bạn trai “đội lốt” độc thân tham gia chương trình ghép đôi trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong một bức ảnh mà cô nàng đăng tải trên Instagram với dòng trạng thái: “Mỹ nhân ơi xinh đẹp tuyệt vời/Muốn theo em đi đến chân trời.”, một cư dân mạng đã để lại bình luận “đá xoáy” nhắc đến nữ chính Huyền Thoại - người được ghép cặp với rich kid Ngọc Anh trên show: “Mỹ nhân có như trong huyền thoại không nhỉ?”.

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-13

Ban gai rich kid Ngoc Anh xoa het bang chung yeu duong-Hinh-14

Một vài thông tin của S mà cư dân mạng tìm được trên trang cá nhân của cô
Theo Khánh Vy/Saostar