Bạn gái tay đua Fernando Alonso gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ

Google News

Cô bạn gái mới Andrea Schlager của Fernando Alonso quả là một mỹ nhân "sắc nước hương trời" khiến cho nhiều người mê mẩn.

Ban gai tay dua Fernando Alonso gay an tuong voi ve dep quyen ru
 Bạn gái Fernando Alonso là một MC truyền hình có tiếng.
Được biết, tay đua công thức 1 (F1) nổi tiếng Fernando Alonso, 40 tuổi, hiện đang hẹn hò với nàng MC xinh đẹp Andrea Schlager, 39 tuổi.
Tuy cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận chuyện yêu thương nhưng những động thái "tình bể bình" trên mạng xã hội dạo gần đây cũng đã khiến cho các fans hâm mộ ngầm hiểu tình hình.
Theo tiết lộ thì mối tình giữa hai ngôi sao đã được manh nha từ vài tháng trước. Thậm chí, Fernando Alonso còn dùng chuyên cơ cá nhân để bay sang nước Áo hẹn hò với cô bạn gái xinh đẹp.
Ban gai tay dua Fernando Alonso gay an tuong voi ve dep quyen ru-Hinh-2
Andrea Schlager sở hữu nhan sắc quyến rũ, mặn mà. 
Trên mạng xã hội Instagram, Fernando Alonso từng công khai khoe ảnh bạn gái cưỡi ngựa. Dĩ nhiên là tay đua F1 cũng khéo léo ca ngợi vẻ mạnh mẽ, quyến rũ của người thương.
Có thể thấy, chuyện tình yêu của Fernando Alonso và Andrea Schlager vẫn đang trong giai đoạn vô cùng khăng khít, mặn nồng. Và dĩ nhiên, cặp đôi cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm ủng hộ từ người hâm mộ.
Trước khi hẹn hò với Andrea Schlager, Fernando Alonso từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ với nữ ca sĩ Tây Ban Nha Raquel del Rosario. Sau đó, Fernando Alonso cũng từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều bóng hồng và cái tên gần đây nhất là Linda Morselli.
Ban gai tay dua Fernando Alonso gay an tuong voi ve dep quyen ru-Hinh-3
Andrea Schlager là MC nổi tiếng của kênh truyền hình Servus TV. 
Hiện tại, cô bạn gái Andrea Schlager của Fernando Alonso đang là MC của kênh Servus TV. Ngoài ra, Andrea Schlager cũng tỏ ra rất yêu thích thể thao, đặc biệt là môn khúc côn cầu trên băng và tennis.
Dung Phạm/Dân trí