Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu và tình cũ Phan Thành là "song sinh"

Google News

Thật thú vị khi dân mạng vừa phát hiện ra "chị em song sinh" của Doãn Hải My – bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu.

Gần đây, cộng đồng mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My – nàng thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020. Từ những động thái của anh chàng trên mạng xã hội, dân tình tin tưởng rằng cặp đôi đang yêu đương bí mật. Cũng chính vì vậy mà người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.
Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị giữa Doãn Hải My - bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu và một gái xinh khác. Cụ thể, so sánh loạt ảnh chụp, dân tình bất ngờ về sự giống nhau đặc biệt là ở những góc nghiêng của hai cô nàng.
Ban gai tin don Doan Van Hau va tinh cu Phan Thanh la
Hai cô nàng có những đường nét hao hao nhau
“Chị em song sinh” của Doãn Hải My cũng không phải ai xa lạ mà chính là Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo). Cô nàng là một beauty blogger kiêm "tình cũ" của thiếu gia Phan Thành.
Không cùng phong cách thời trang cũng chẳng giống góc máy, thế nhưng trong những bức ảnh, khuôn mặt hai "chân dài" vẫn có nhiều điểm tương đồng đến kì lạ. Nhìn lướt qua, hẵn không ít người sẽ phải hoang mang khi phân biệt hai mỹ nhân này.
Ban gai tin don Doan Van Hau va tinh cu Phan Thanh la
Hai nàng đều cười rất đẹp.
Sở hữu ngoại hình cùng thành tích học tập nổi bật, lại là bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người đẹp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.
Trong khi đó, Primmy Trương là cô tiểu thư danh giá, nổi tiếng của hội rich kid. Hotgirl đình đám còn được biết đến là người mẫu ảnh và từng có mối tình đáng nhớ với thiếu gia Phan Thành.
Theo Phạm Quỳnh Thương / SaoStar