Bạn gái tin đồn Quang Hải bị antifan tấn công "dồn dập" trên MXH

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuất hiện và bị gọi là bạn gái tin đồn Quang Hải, cô bạn tên Thảo Mi bị antifan dồn dập tấn công trên trang cá nhân Instagram của mình.

Mới đây, những lùm xùm về bạn gái tin đồn Quang Hải tràn ngập MXH. Trong khi mọi thông tin đều chưa chính thức thì mới đây, cô nàng tên Thảo Mi liên tục bị CĐM soi mói.
Cụ thể, trên trang các nhân của mình, bạn gái tin đồn Quang Hải bị nhiều antifan vào tương tác và để lại những bình luận hết sức khiếm nhã. Người thì cho rằng cô nàng này là "tiểu tam" xen ngang mối quan hệ giữa Quang Hải và Nhật Lê. Số khác thì chê bai nhan sắc của Thảo Mi có phần già dặn và hơn tuổi Quang Hải, cặp đôi này không đẹp đôi.
Ban gai tin don Quang Hai bi antifan tan cong
 
Chưa dừng lại ở đó, một số dân mạng "kém sang" còn bình luận những nội dung khẳng định như Quang Hải và Nhật Lê mới là cặp đôi thực sự còn Thảo Mi chỉ mượn danh Hải "con" để pr bản thân, thuận tiện cho việc buôn bán của mình.
Trước sự tấn công tới tấp của các antifan, một số người cũng lên tiếng bảo vệ Thảo Mi và cho rằng việc làm trên của một số thành phần thực sự rất "trẻ con", tất cả chỉ mới là tin đồn chưa được xác thực. Thêm nữa, chuyện yêu ai, thích ai là chuyện riêng tư của mỗi người và không nên đưa ra những phán xét mang tính chủ quan, phá đám.
Ban gai tin don Quang Hai bi antifan tan cong
 
Thảo Mi tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Mi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Thời điểm mà Quang Hải bắt đầu thả like, bày tỏ cảm xúc trong những bức hình mà Thảo Mi đăng tải trên instagram cá nhân cũng có sự trùng hợp với khoảng thời gian mà nam cầu thủ dính tin đồn chia tay Nhật Lê khiến nhiều người chú ý và đặt câu hỏi liệu cô nàng Sài thành này có phải người yêu mới của Quang Hải.
Thiên Anh