Bản sao Ngọc Trinh “lộ” ảnh nâng ngực chuyển giới khiến CĐM hoang mang

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bản sao của Ngọc Trinh là BB Trần đã đăng ảnh nâng ngực khiến CĐM hoang mang và đi tìm sự thật.

BB Trần là nam diễn viên hài với đội lầy lội không phải bàn cãi. Bên cạnh đó, việc giả gái cực ngọt không thua kém gì một cô nàng bánh bèo thật sự cũng là điều giúp BB Trần được khán giả nhớ tới.
Vẻ đẹp hút mắt của diễn viên hài BB Trần khi hóa thân thành con gái khiến cả phái mạnh lẫn phái yếu phải trầm trồ thán phục. Mới đây, trên trang cá nhân của mình. BB Trần bất ngờ đăng tải một bức ảnh với vòng 1 căng tràn sức sống như vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng dậy sóng.
Ban sao Ngoc Trinh “lo” anh nang nguc chuyen gioi khien CDM hoang mang
 
Các dân mạng đua nhau bình luận râm ran về hình ảnh mới nhất này của diễn viên hài BB Trần, người thì chúc mừng, thắc mắc liệu đây có phải sự thật. Các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của anh như Xuân Tiến, Hải Triều... cũng vào trêu đùa và tỏ vẻ ngạc nhiên.
Nhưng phải thán phục tài năng của các cư dân mạng Việt Nam khi đã nhanh trí phát hiện ra đây là hình ảnh đã được anh chàng photoshop lại một cách hoàn hảo đánh lừa mọi người. 
Theo nickname T.B.P cho biết: "BB Trần giỏi ha, photoshop lừa bà con ta. Nhưng thôi ta tha vì giả gái đẹp quá mà". 
Còn nickname N.T thì bày tỏ: "Chúng ta đã bị BB lừa, độ loa vào rồi thì làm sao chơi được Running Man phiên bản Việt nữa".
Có thể đây chỉ là một hành động đùa vui của anh nhằm mang lại tiếng cười cho mọi người vì trong một lần chia sẻ với báo chí anh cho rằng nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì anh đã làm từ lâu rồi và anh không hề có ý định chuyển giới bao giờ.
Thiên Anh