Bạn trẻ chen chân chụp ảnh đón thu trên phố Hà Nội

Google News

Hà Nội đầu thu luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những tâm hồn mộng mơ, yêu nghệ thuật. Nhiều người Hà Nội tranh thủ khoảnh khắc giao mùa này, kéo nhau lên phố chụp hình đón thu sang.

Hà Nội vừa trút bỏ những ngày nắng gắt, thời tiết bắt đầu sang thu, đây cũng là lúc nhiều người rủ nhau lên phố để "thưởng" khúc giao mùa này.

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi

Ngày cuối tuần, nhiều người dân, du khách đổ xô lên phố Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu để "đón thu về". Ai cũng xúng xính trong những bộ váy áo rực rỡ để chụp những bức ảnh nên thơ làm kỷ niệm, tận hưởng trọn vẹn thời khắc giao mùa của Hà Nội.

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi-Hinh-2

Cổng Hoàng thành Thăng Long được nhiều người ghé qua chụp hình.

Phố Phan Đình Phùng được nhiều người biết đến như một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội. Mùa hè, Phan Đình Phùng biến thành "con đường giải nhiệt" che cho người đi đường khỏi cái nắng như thiêu đốt. Thu sang, đường Phan Đình Phùng khơi dậy những cảm hứng nghệ thuật bất tận với những tia nắng huyền ảo xuyên qua từng tán cây. Đây cũng là thời điểm nhiều nam thanh nữ tú nô nức kéo nhau đến chụp ảnh.

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi-Hinh-3

Phố Phan Đình Phùng dài khoảng 1,5 km, những ngày gần đây, trên vỉa hè lúc nào cũng tấp nập xe ra vào.

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi-Hinh-4

Theo ghi nhận, mùa thu, lượng người đến đây đông hơn. Những bó hoa tươi thắm là phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn trẻ khi đến đây chụp hình.

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi-Hinh-5

Nhiều người đến chụp ảnh, xe cộ để tràn lan trên vỉa hè cũng làm cản trở việc đi lại của người dân.

Người thong thả đi bộ, thả hồn ngắm cảnh, người háo hức diện váy áo rực rỡ, tạo dáng chụp những tấm ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, người thân. Những bộ váy áo đủ màu sắc rực rỡ, những bó hoa tươi thắm nổi bật giữa khung màu xanh của hàng cây cổ thụ.

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi-Hinh-6

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi-Hinh-7

Ban tre chen chan chup anh don thu tren pho Ha Noi-Hinh-8

Theo Lâm Thuỳ Dương/Tiền Phong