Báo Hàn Quốc nhận định chỉ trích Tiến Dũng của HLV Thái Lan

Google News

Trang FM Korea (Hàn Quốc) đã có những nhận định về động thái chỉ trích Bùi Tiến Dũng của HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino.

Trước thềm chuyến làm khách với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đã hâm nóng cuộc đối đầu này qua việc nhắc đến hành động nằm sân của Bùi Tiến Dũng ở trận lượt đi.
Theo đó, vị chiến lược gia người Nhật cho rằng trung vệ đang khoác áo Viettel cố tình kéo giãn thời gian vào thời gian cuối hiệp 2. Ngay lập tức, Tiến Dũng đã đáp lời rằng đó là một tình huống anh đau thật và không có khái niệm cố ý câu giờ.
Bao Han Quoc nhan dinh chi trich Tien Dung cua HLV Thai Lan
 Báo Hàn Quốc nhận định về động thái của HLV Nishino với Tiến Dũng.
Nhận định về động thái của cựu HLV ĐT Nhật Bản, trang FM Korea viết: "HLV Akira Nishino mới đây vừa chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng của ĐT Việt Nam là thiếu chuyên nghiệp vì hành động ăn vạ câu giờ trong trận đấu với Thái Lan. Tuy nhiên, hành động đó của Nishino thực sự rất hài hước.
Nên nhớ, Bùi Tiến Dũng đã ngã xuống sau pha va chạm với Chanathip Songkrasin. Do đó đây hoàn toàn không phải là một hành động ăn vạ. Thay vì lên án hay nổi giận với cầu thủ Việt Nam ở trên sân đáng lẽ ra, ông Nishino nên dành sự lo lắng hay quan tâm xem Tiến Dũng có gặp chấn thương hay không. Đó thực sự là cách hành xử đáng thất vọng."
Nhận định về hiện tượng này, HLV Lê Thụy Hải nhận xét trên SaoStar: “Thực ra, chuyện đó bình thường thôi. Tôi nghĩ HLV Thái Lan đang muốn dồn áp lực về phía tuyển Việt Nam nhưng ông Park bản lĩnh lắm, không dễ bị dao động vì chuyện này."
Theo Đăng Huy / Báo Bóng Đá