Bất ngờ Sancho có thể "dứt tình" MU, Barca muốn cứu vớt

Google News

Mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và HLV Erik Ten Hag không hề hạ nhiệt cho dù nhiều ngày trôi qua. Cầu thủ trẻ người Anh đang lên kế hoạch rời MU.

Jadon Sancho kiên quyết không xin lỗi HLV Erik Ten Hag, khiến cuộc khủng hoảng nội bộ MU thêm trầm trọng. Cho đến nay, động thái duy nhất của cầu thủ này, đó là xóa bài đăng trên mạng xã hội ngầm chỉ trích HLV Ten Hag.

Bat ngo Sancho co the

Mâu thuẫn giữa Sancho và HLV Ten Hag ngày càng lớn

Những ngày qua, Sancho không được tập cùng đội một MU. Bản hợp đồng 73 triệu bảng của "Quỷ đỏ" vẫn đang âm thầm tập luyện một mình. Anh bị HLV Ten Hag và ban huấn luyện phạt nội bộ, không rõ là trong bao lâu.

Trong bối cảnh ấy, nguồn tin của tờ Daily Mail tiết lộ thông tin bất ngờ. Theo đó, Sancho đang được các tuyển trạch viên của Barcelona theo dõi sát sao. Đội bóng xứ Catalunya nghiêm túc tính chuyện mượn lại Sancho trong tháng 1, có thòng thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

HLV Xavi tin rằng Sancho có thể đóng góp nhiều giá trị ở cánh trái, vị trí mà họ hiện đang thiếu chiều sâu sau sự ra đi của Abde Ezzalzouli (sang Betis) và Ansu Fati (gia nhập Brighton theo dạng cho mượn).

Nhưng vấn đề muôn thuở của Barcelona trong nhiều năm qua, đó luôn là tài chính. Thương vụ này có thể gặp khó khăn do Barca không chắc kham được mức lương 275.000 bảng/tuần MU đang chi trả. Nguồn tin của tờ Sport cho hay, Barca sẽ đàm phán để MU hỗ trợ chi trả một phần lương thưởng cho tuyển thủ Anh.

Vừa hay, ban lãnh đạo MU cũng muốn đẩy Sancho cho mượn để xem cầu thủ này có thể lấy lại phong độ hay không. Họ từng cho Getafe mượn Mason Greenwood, trong khi vẫn trả phần lớn lương của tiền đạo này.

Tuy nhiên, nếu Jadon Sancho vẫn giữ thái độ bất trị như hiện nay, thương vụ có thể bị chặn đứng. Thay vì cho Sancho đến Nou Camp chơi bóng, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có khả năng bán đứt cựu cầu thủ Dortmund cho bất cứ đối tác nào, bao gồm các CLB Saudi Arabia.

Bat ngo Sancho co the

Sancho gia nhập Barca vào tháng 1/2024?

Nên nhớ trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng của giải VĐQG Saudi Arabia, CLB Al Ittihad đã tìm đến nhưng không đạt được thỏa thuận về mức lương của Sancho. Không ai biết điều gì có thể xảy đến trong phiên chợ tháng 1, khi mà công cuộc mua sắm của các CLB Saudi Arabia hứa hẹn còn tiếp diễn.

Trong khi đó, nguồn tin thân cận với Jadon Sancho khẳng định, tuyển thủ Anh sẵn sàng ngồi dự bị từ nay đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Điều đó có nghĩa, Sancho sẽ không chơi thêm trận nào cho MU. Cầu thủ 23 tuổi này không phục HLV Ten Hag (thể hiện qua việc không xin lỗi HLV), nên anh cũng không tha thiết cống hiến cho "Quỷ đỏ".

Theo Tiến Long/Tạp chí Du lịch TP.HCM