Bầu Đức và nụ hôn tạm biệt 'con gái đi lấy chồng'

Google News

Trong ngày Công Phượng ra mắt màu áo mới Mito Hollyhock, bầu Đức không ngần ngại trao cho con cưng một nụ hôn trước sự đông đảo của giới truyền thông.

Sau khi Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock, phía CLB HAGL cũng xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sẽ ký hợp đồng với CLB Hàn Quốc vào ngày 28/12 tới. Như vậy, HAGL sẽ chia tay 3 cầu thủ trẻ tài năng trong mùa giải mới và họ cùng ký hợp đồng trong tháng 12.

 Bầu Đức thể hiện tình cảm với Công Phượng trong buổi ra mắt CLB Mito.

Chính vì thế, bầu Đức đã ví von rằng ông đã gả 3 đứa con gái trong vòng một tháng mà toàn là lấy chồng ngoại. “HAGL lại lập kỷ lục khi chỉ trong một tháng đã gả chồng cho ba cầu thủ ra nước ngoài. Tôi nghĩ những CLB mà cầu thủ HAGL tới đều rất chuyên nghiệp, ở trình độ cao. Vấn đề còn lại là cầu thủ khi về 'làm dâu' sẽ thích nghi thế nào, hòa nhập ra sao để sớm khẳng định bản thân”, ông chủ đội bóng phố Núi chia sẻ.

Ngay khi Công Phượng khoác áo số 16 CLB Mito, bầu Đức đã không ngần ngại trao cho con cưng của mình một nụ hôn vào má. Lý giải cho điều này, ông bầu cá tình của bóng đá Việt Nam cho hay: “Khi đứng trên sân khấu, chứng kiến Công Phượng mặc chiếc áo CLB mới trong lòng tôi có rất nhiều cảm xúc. Tôi vừa vui, vừa cảm giác như mình mất đi một cái gì đấy rất thân thuộc nên tôi thể hiện tình cảm thân thiết với thằng nhỏ. Thằng Phượng ra nước ngoài thi đấu thì tốt cho nó, cho bóng đá Việt Nam nên tôi rất ủng hộ”.

Bên cạnh đó, ông chủ đội bóng phố Núi cũng nhắn gửi Công Phượng phải nỗ lực và học hỏi khi đến Mito Hollyhock. “Tôi gửi gắm Công Phượng và mong Mito Hollyhock cứ chăm sóc đặc biệt để cầu thủ này phát triển hơn nữa. Bản thân tôi tin Công Phượng sẽ tỏa sáng tại môi trường bóng đá J-League 2", bầu Đức chia sẻ.

Sau vòng chung kết U23 châu Á vào cuối tháng 1/2016, Công Phượng sẽ qua Nhật Bản hội quân và chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB Mito Hollyhock.
Theo Ngày nay