Bé 2 tuổi căn ngăn bố ngừng đánh mẹ gây xúc động

Google News

Đoạn clip chồng bạo hành vợ dã man vừa được chia sẻ đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng vì quá bạo lực và dã man.

Ngày 20/5 vừa qua, một đoạn clip chồng bạo hành vợ dã man được đăng tải lên cộng đồng mạng Trung Quốc và nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Vụ việc khiến dân mạng không khỏi bức xúc và phẫn nộ, đáng nói hơn là cậu con trai của đôi vợ chồng chứng kiến bố đánh mẹ từ đầu đến cuối.
Được biết, người phụ nữ trong clip họ Diêu, sống tại thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông. Chị dùng điện thoại của chính mình, chuyển sang chế độ quay phim để ghi lại bằng chứng tố cáo chồng họ Trần. Có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên Diêu bị đánh, bằng chứng là chị còn đoán được việc ông chồng vũ phu của mình sắp sửa thực hiện hành vi bạo lực.
Đúng như Diêu đoán, Trần sau khi bước vào phòng trong tình trạng trên người mặc độc nhất chiếc quần lót nhanh chóng lao vào đánh vợ. Dù góc quay lệch sang một bên nhưng cũng có thể thấy được Trần liên tục dùng chân đá vào người vợ, khiến nạn nhân không ngừng la khóc.
Be 2 tuoi can ngan bo ngung danh me gay xuc dong
Thấy bố đánh mẹ, cậu bé nhanh chóng chạy đến can ngăn nhưng không được. 
Nhưng điều gây khó chịu nhất trong đoạn clip chính là cậu con trai tầm 2 tuổi của cặp đôi. Cậu bé đã ở trong phòng chứng kiến toàn bộ hành vi bạo hành của bố đối với mẹ. Thấy mẹ bị đánh tơi tả, đứa trẻ cũng khóc thét lên, thậm chí còn cố gắng đến can ngăn, giải cứu mẹ nhưng không thành. Chi tiết này khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ vì có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của đứa trẻ, đồng thời cũng bày tỏ sự thương cảm dành cho 2 mẹ con.
Sau khi vụ việc được chia sẻ rầm rộ, cảnh sát lập tức vào cuộc xác định danh tính của những người liên quan. Trần hiện tại bị bắt giữ vì cáo buộc bạo hành Diêu và bị cấm không được đến gần vợ trong thời gian sắp tới. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Theo Helino