Bé gái vẽ tranh 'lạ', cô giáo 'tá hỏa' nhận ra sự thật chấn động

Google News

Sau khi nhìn thấy bức tranh, cảnh sát đã gặp và nói chuyện với bé gái.

Mới đây, một sự việc chấn động đã xảy ra tại thành Itumbiara, Brazil khiến dư luận nước này ngỡ ngàng.  

Cụ thể, một trường học đã tổ chức hoạt động mang tên "Make it Beautiful" nhằm mục đích là nâng cao nhận thức của trẻ em và thanh thiếu niên về việc bị xâm hại tình dục. Theo đó, các em học sinh được yêu cầu vẽ tranh về những gì xảy ra trong cuộc sống. Tuy nhiên, giữa hàng trăm tác phẩm, một bức tranh của 1 bé gái với nội dung kỳ lạ đã khiến cô giáo phải đắn đo suy nghĩ.  

Được biết, trong bức tranh này, cô bé vẽ mẹ của em đang ngủ trên một chiếc giường lớn, còn em thì ngủ ở giường khác nhỏ hơn. Đáng chú ý, trong tranh còn có sự xuất hiện của một người đàn ông mặc quần áo xanh tiến đến gần. 

Be gai ve tranh 'la', co giao 'ta hoa' nhan ra su that chan dong

Cận cảnh bức tranh của bé gái. 

Cảm thấy có điều gì đó bất ổn, cô giáo của bé gái đã trình báo điều này với cảnh sát.  

Phát ngôn viên cảnh sát Anderson Pelagio cho biết, sau khi nhìn thấy bức tranh, họ đã gặp và nói chuyện với bé gái. Từ đó, cảnh sát đã bắt được nghi phạm xâm hại tình dục bé gái là một người đàn ông 45 tuổi sống ở thành phố Itumbiara.

Hiện bé gái đang được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Do vẫn đang trong quá trình điều tra, cảnh sát vẫn chưa tiết lộ mối quan hệ cụ thể giữa người đàn ông và bé gái.  

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm. Nhiều người bày tỏ ý kiến khen ngợi sự tỉnh táo của cô giáo khi đã tinh ý phát hiện ra điểm đáng ngờ từ bức tranh. Đồng thời dư luận yêu cầu nhà chức trách phải xử lý thật nghiêm vụ việc để răng đe những trẻ biến thái.  

Trước đó, tại Thái Lan cũng xảy ra sự việc tương tự. Nạn nhân là bé gái 7 tuổi, bị người hàng xóm 75 tuổi tấn công tình. Sau đó cô bé không dám tâm sự với ai và chỉ dám vẽ vào bức tranh. Cuối cùng gã hàng xóm đáng tuổi ông của bé gái đã bị cảnh sát bắt giữ và phải trả giá đắt. 

Theo Sao Star