Bé trai mầm non nhảy vũ điệu "làng Lá" cực cuốn hút

Google News

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người còn thừa nhận "thua" cả cậu bé, bởi tập mãi mà vẫn chưa thể thuần thục được điệu nhảy này để đu trend Tiktok.

Thời gian gần đây, vũ điệu nhảy làng Lá đang gây sốt tên nền tảng Tiktok. Được biết, vũ điệu này lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình ''Naruto''. Mới đây, một bé trai mẫu giáo khiến nhiều người hết lời khen ngợi khi cover lại vũ điệu "làng Lá" cực dẻo và cuốn hút.
Theo đoạn clip ghi lại, bé trai mẫu giáo này đứng trước cả lớp, cô giáo bật nhạc lên và bé trai bắt đầu thể hiện những vũ đạo cực thuần thục, khớp với nền nhạc.
Cả lớp bên dưới, ai nấy cũng chăm chú theo dõi bé trai thực hiện điệu nhảy. Thi thoảng còn có bạn vỗ tay để cỗ vũ bé trai đang thực hiện vũ điệu "làng Lá".
Be trai mam non nhay vu dieu
 
Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng đã hết lời khen ngợi sự đáng yêu, dễ thương của cậu bé này. Thậm chí, nhiều người còn thừa nhận "thua" cả cậu bé, bởi tập mãi mà vẫn chưa thể thuần thục được điệu nhảy này để đu trend Tiktok.
Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:
"Yêu tất cả trẻ em trên thế giới này. Các con rất đáng yêu"
"Còn nhỏ mà tài năng quá. Đôi chân nhanh nhẹn, nhảy thoăn thoắt như bản gốc luôn rồi đó"
"Sau khi xem clip này thì tôi nhận thua cậu bé này nhé. Tôi tập được chân thì quên tay, nhảy được một lúc thì loạn luôn mà cậu bé nhảy hết cả bài dài"
"Idol của tui đây rồi, đu trend Tiktok quá thành công luôn".
Theo Phương Linh/Saostar.vn