Bị bạn gái bỏ ngay lập tức vì giả vờ có con với người khác

Google News

Câu chuyện "đùa thành thật" của một chàng trai trong ngày Cá tháng Tư hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Những trò đùa trong ngày Cá tháng Tư đôi khi mang đến kết cục tai hại, khiến nhân vật chính rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười". Ngày 2/4, câu chuyện của chàng trai chia sẻ tại trang NEU Confessions là một ví dụ điển hình.
Chia tay đùa thành thật
Để có cú lừa ngoạn mục nhân ngày nói dối 1/4, nam chính kết hợp cùng cậu bạn thân nghĩ ra trò đùa nửa kia.
Cụ thể, anh đã chụp ảnh nắm tay bạn mình, gửi cho người yêu và nói những lời cay đắng như "Mình chi tay đi, anh có người khác rồi", "Anh có được 4 tháng rồi", "Anh xin lỗi, anh yêu người đó hơn em"...
Bi ban gai bo ngay lap tuc vi gia vo co con voi nguoi khac
Chàng trai bị bạn gái bỏ vì trêu đùa ngày Cá tháng Tư. Ảnh chụp màn hình. 
 Nghe xong chuyện, cô gái sửng sốt, không ngừng chất vấn: "Em với anh yêu nhau 6 tháng mà anh có người khác được 4 tháng, anh thấy anh đáng làm đàn ông không? Căm sừng có vui không?" rồi cúp máy.
Hí hửng tưởng rằng đã trêu đùa được nửa còn lại, chàng trai thú tội sau 15 phút với dòng tin nhắn "Anh đùa thôi, tay thằng Hải đấy" và nghĩ rằng cả hai sẽ có tràng cười vui vẻ.
Nào ngờ, anh "dở khóc dở cười" khi nhận tin: "Em biết, cái em không thích là người đàn ông em yêu lại mang em ra làm trò đùa. Chúng mình chia tay thật sự đi anh".
Từ đùa thành thật, nam chính hoang mang, cầu cứu dân mạng bày cách chữa cháy cho tình huống này.
Đa phần ý kiến đều cho rằng anh đã "nghịch dại", không bao giờ được phép mang tình cảm ra đùa cợt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lạc quan rằng cô gái cũng tranh thủ ngày Cá tháng Tư để "trả đũa" bạn trai mình.
Vinh Hồ (21 tuổi, TP.HCM) cho hay: "Bạn ấy đang giận, tranh thủ 1/4 trêu lại thôi. Cứ ngồi đợi sang 2/4 xem, nếu không có động tĩnh gì thì quay lại cầu cứu cũng chưa muộn".
Trong khi đó, Huỳnh Vũ (25 tuổi, Gia Lai) chia sẻ chàng trai trong câu chuyện nhận được hậu quả như vậy là thích đáng.
"Trên đời này có nhiều cái để đùa, nhưng đùa với tình cảm người khác là xác định rồi. Năm nào cũng có trò này lập đi lập lại mà không biết rút kinh nghiệm nhỉ", Vũ nói.
Hậu Cá tháng Tư và những trò đùa tai hại
Cá tháng Tư là ngày mọi người trên thế giới nghĩ ra những trò đùa, lời nói dối vô hại để mang đến cho nhau sự bất ngờ, thú vị. Song không ít màn đùa cợt, chơi khăm quá lố mang đến hậu quả không mong muốn.
Kể về tình huống tương tự chàng trai phía trên, Vũ Thành - nhân viên kinh doanh - cho hay ngày 1/4 năm ngoài, anh đã trêu người yêu bằng tin nhắn có nội dung: "Xin lỗi em, anh là gay!" và đưa ra những bằng chứng thuyết phục.
Cô gái khi đó đã rất sốc, bật khóc và đòi chia tay ngay lập tức. Tình hình lúc đó căng thẳng đến mức Thành phải nói ngay sự thật. Tuy nhiên, nửa kia không chấp nhận và giận không gặp anh suốt một tháng. Phải mất rất nhiều công sức anh mới thuyết phục được bạn gái bỏ qua.
Người yêu Ngọc Vân - một anh chàng làm nghề tự do - rất thích du lịch bằng xe máy. Hôm đó, khi đang chuẩn bị cho cuộc họp tổng kết quan trọng, cô nhận được điện thoại của bạn báo người yêu bị tai nạn trên đường đi phượt, đang cấp cứu tại bệnh viện. Nghe thấy tin, cô bủn rủn chân tay, gọi điện cho nửa kia không được, liền bỏ cuộc họp quan trọng chạy đến bệnh viện.
Đến nơi mới phát hiện mình bị lừa, chàng trai chỉ bị trầy xát nhẹ. Quá tức giận, cô đã quát ầm ĩ giữa bệnh viện và bỏ đi.
Trước các câu chuyện trên, bà Bùi Minh Vân - chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm gia đình tổng đài 19006670 - cho biết trong ngày nói dối, những "vụ lừa đảo" nho nhỏ để cười vui trong giới hạn nào đó luôn được ủng hộ. Tuy nhiên, nhiều bạn lại có trò đùa, nói dối ác ý, làm mất đi tinh thần của dịp Cá tháng Tư.
"Không ít bạn kể từng bị người quen, bạn bè nói gặp tai nạn, được phen hốt hoảng, lo lắng đến đau tim mới biết mình bị lừa. Lúc đó, cảm giác thực sự không thể vui vẻ gì, trái lại rất tức giận", bà Vân nói.
Nữ chuyên gia đưa ra lời khuyên đem chuyện tình cảm và sức khỏe ra làm "mồi câu cá" ngày 1/4 là việc không nên, bởi đây là những vấn đề nghiêm trọng. Nếu như các bạn có ý định thử thì nên dừng lại trước khi quá muộn.
Theo Kiều Trang/Zing News