Bị chê “mặt tởm”, bạn gái Quang Hải đáp trả cực gắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đăng tải bức ảnh tụ họp cùng dàn người yêu cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản, bạn gái Quang Hải đã bị chê bai nhan sắc và ngay lập tức đáp trả.

Trong thời gian vừa qua, bạn gái Quang Hải là Nhật Lê gặp rất nhiều phiền toái khi đăng ảnh trên trang cá nhân. Trước là bị các một số dân mạng chê bai là có chiều cao thấp "đua đòi" chơi bóng chuyền và mới đây nhất là chê "mặt tởm".
Bi che “mat tom”, ban gai Quang Hai dap tra cuc gat
 
Cụ thể, trong trận tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, hội bạn gái cầu thủ Việt Nam đã tụ tập để cổ vũ các chàng trai áo đỏ. Trong đó có Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn) (từ trái qua phải) cùng góp mặt để theo dõi và cổ vũ trận tứ kết.
Bi che “mat tom”, ban gai Quang Hai dap tra cuc gat-Hinh-2
 
Trong khi dân mạng không khỏi xuýt xoa vì các cô nàng còn lại thì bạn gái cầu thủ Quang Hải lại bị các antifan chê nhan sắc. Dưới bức ảnh, Nhật Lê bị bình luận rằng: "Mặt tởm quá, nhìn xấu quá, có ai nghĩ giống tôi không".
Gần như ngay lập tức, Nhật lê đã đáp trả lại cực gắt rằng: "Năm 2019 rồi sang lên bạn ạ, xấu nhưng sang thì vẫn hơn nhé".
Việc sẵn sàng đáp trả lại các antifan của Nhật Lê khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng cô nàng này không còn hiền lành như xưa, đặc biệt là trước những ý kiến chỉ trích mình.
Thiên Anh