Bị ép uống rượu mới được đón dâu, chú rể có động thái lạ

Google News

(Kiến Thức) - Bị nhà gái thách cưới uống 40 chén rượu mới được đón dâu, chú rể có động thái lạ khiến các thành viên mạng xã hội gây bất ngờ.

Mới đây MXH được phen xôn xao trước đoạn clip chú rể ném hoa bỏ về trước sự ngỡ ngàng của nhà gái và quan khách. Sự việc sau khi đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý khiến các thành viên mạng xã hội rôm rả bàn tán.
Được biết sự cố đám cưới này xảy ra ngày 1/12 vừa qua tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trong đoạn clip là cảnh chú rể và dàn bê tráp nhà trai đi xin rước dâu. Tuy nhiên đỉnh điểm của sự việc xảy ra khi phía nhà cô dâu yêu cầu chú rể uống hết số rượu hơn 40 ly này mới được đón dâu về nhà.
Bi ep uong ruou moi duoc don dau, chu re co dong thai la
 Ảnh cắt clip.
Vì không uống được rượu nên chú rể đã xin phép không uống để kịp rước dâu đúng giờ đẹp nhưng bên phía nhà cô dâu không đồng ý. Sau 20 phút thương lượng, chú rể vùng vằng, vứt hoa bỏ về.
Thấy sự việc, dàn phù rể đã can ngăn nhưng chú rể vẫn nhất quyết không cưới xin và ra về sau 20 phút thương lượng.
Không biết sự cố này sẽ được giải quyết ra sao nhưng đoạn clip ép rượu đón dâu hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với những tranh luận trái chiều.
Bi ep uong ruou moi duoc don dau, chu re co dong thai la-Hinh-2
Ảnh cắt clip.
Có người cho rằng chú rể kém tinh tế trong việc xử lý tình huống nhưng lại có người tỏ ra đồng cảm vì nhà cô dâu hơi vô lý, thương lượng 20 phút vẫn ép chú rể uống rượu bằng được.
Thành viên có nickname T.P.Q bình luận: "Sang Việt Nam học tập các chàng rể nhé, uống không được thì nhờ sự trợ giúp của bạn bè, họ hàng... Cả đời mãi mới có cơ hội chống ế lại bỏ qua". Còn nickname K.L.N bình luận: "Uống có 40 chén rượu đã rời bỏ cuộc vậy nên ế cả đời phải chấp nhận nhé".
Hiện đoạn clip vẫn thu hút được mạng xã hội chia sẻ rộng rãi và các thành viên bình luận rôm rả.

Mời độc giả xem video: Bi Hài Trong Đám Cưới Sao Việt: LÂM KHÁNH CHI "Lỗ Sấp Mặt" - Nguồn: YAN News


Thiên Anh