Bị người yêu bỏ, thanh niên mở tiệc làm lễ chia tay còn to hơn tỏ tình

Google News

(Kiến Thức) - Bị người yêu bỏ sau 2 năm yêu nhau, chàng trai này chẳng hề tỏ ra buồn bã mà quyết định chơi lớn khi tổ chức một lễ chia tay hoành tráng.

Những màn tỏ tình của các cặp đôi yêu nhau luôn mang đến sự lãng mạn và muôn vàn cảm xúc. Thế nhưng bị người yêu bỏ mà "mở tiệc ăn mừng" như câu chuyện của chàng trai dưới đây thì chắc hẳn là lần đầu tiên dân mạng Việt chứng kiến.
Câu chuyện mới đây, một chàng trai bị bạn gái đòi chia tay vì lý do là cô nàng đã tìm kiếm được một mối quan hệ khác tốt hơn dù cả hai đã yêu nhau được 2 năm.
Tưởng rằng anh chàng sẽ phát điên, bóc phốt hay đòi quà cô bạn gái kia nhưng không, chẳng những không buồn hay rơi giọt nước mắt nào vì mối tình cũ, chàng trai còn quyết định "chơi lớn" khi nhờ bạn bè làm cho lễ chia tay đàng hoàng.
Bi nguoi yeu bo, thanh nien mo tiec lam le chia tay con to hon to tinh
 
Một lễ chia tay người yêu lãng mạn chẳng kém gì màn tỏ tình của các cặp đôi yêu nhau với đủ hoa, quà và cả bánh gato, chàng trai thoải mái "đánh chén", ăn uống cùng những người bạn thân thiết để quên đi sự thực về cô bạn gái phũ phàng vừa nói lời rời xa. Hành động có vẻ "hơi sai sai" của chàng trai so với thực tế khiến bạn bè anh cũng bất ngờ nhưng vẫn hết sức ủng hộ vì tinh thần lạc quan, mạnh mẽ của anh chàng.
Những hình ảnh về lễ chia tay linh đình của chàng trai nhân ngày bị bạn gái "đá" được một người bạn đăng tải lên mạng xã hội chỉ sau ít giờ đã nhận về hơn 11.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra khá bất ngờ nhưng thích thú với cách hành xử văn minh của chàng trai trong câu chuyện trên.
Nickname Minh Thùy chia sẻ: "Mới nhìn qua lại tưởng màn tỏ tình hay ho nào đó nhưng đọc dòng chữ trên chiếc bánh gato thì mới biết là không phải. Rõ là chuyện buồn đấy nhưng không hiểu sao lại thấy vui cho chàng trai này. Đàn ông phải mạnh mẽ, lạc quan như thế là đúng dù có bị chia tay phũ phàng thế nào".
Còn nickname Phạm Huấn bình luận: "Bạn nam này có cách hành xử văn minh đó. Chia tay thì thôi, không cần làm rùm beng hay to chuyện, dù gì cũng luôn có bạn bè bên cạnh mình cơ mà. Phải lạc quan, thoải mái để cho cô bạn gái kia thấy, không có cô ta thì bạn vẫn vui vẻ và sống tốt"
Bên cạnh những lời khen "có cánh" dành cho hành động của chàng trai trên thì một số ý kiến cũng bày tỏ rằng, các cặp đôi nên có cách hành xử văn minh khi mối quan hệ chấm dứt. Bởi buồn bã, hay làm to chuyện chỉ khiến cả hai thêm rắc rối và mệt mỏi hơn thôi.
Thiên Anh