Bị nhà người yêu chê béo, cô gái biến hình xinh đẹp sau 2 tháng

Google News

Chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng, cô giảm được 17kg, ngoại hình thay đổi khiến bạn bè, người thân kinh ngạc.

Bi nha nguoi yeu che beo, co gai bien hinh xinh dep sau 2 thang

Huyền Thương trước và sau khi giảm cân

Những cô gái giảm cân thành công đều có động lực to lớn. Động lực đó có thể là sự khích lệ của gia đình, bạn bè nhưng cũng có thể là những lời chê bai, miệt thị ngoại hình khiến họ tổn thương.

Võ Thị Huyền Thương (sinh năm 2002, quê Đắk Lắk) ở trong trường hợp thứ hai. Cô vì bị chê bai quá nhiều về ngoại hình mà quyết tâm giảm cân “thần tốc”, biến hình thành cô gái xinh đẹp chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng.

Huyền Thương từ nhỏ đã mũm mĩm hơn các bạn đồng trang lứa. Bước sang cấp ba, cô bắt đầu tăng cân mất kiểm soát, đến hè năm lớp 11 thì cân nặng lên mức đỉnh điểm là 67kg.

“Vì vòng một khá lớn nên nhìn mình giống như nặng 80kg vậy, từ trên xuống dưới toàn là mỡ. Mình không thể mặc đồ bình thường mà phải mặc đồ ngoại cỡ hoặc đồ đi may theo số đo cơ thể”, Thương chia sẻ.

Bi nha nguoi yeu che beo, co gai bien hinh xinh dep sau 2 thang-Hinh-2

Cô nàng thon gọn và xinh đẹp khó nhận ra

Nhờ học võ, Thương không gặp khó khăn về vận động tuy nhiên, cô lại bị chê bai rất nhiều về ngoại hình. Bạn bè trêu cô là “người khổng lồ”, “khủng long”… vô tư hỏi cô “nặng bao nhiêu cân?”, “ăn gì mà béo thế?”… Ngày Tết, câu hỏi cô được nghe nhiều nhất không phải sức khỏe hay chuyện học tập mà là vấn đề cân nặng.

“Một lần đến nhà người yêu chơi, mình bị mọi người chê béo quá trời. Mình biết đó chỉ là vài lời đùa vui thể hiện sự thân thiện nhưng phải nghe nhiều quá, mình thấy tổn thương”, Huyền Thương tâm sự.

Chuẩn bị đến mùa chụp kỷ yếu, Huyền Thương quyết tâm giảm cân để mặc áo dài đẹp như các bạn. Cô đã chán ngấy cảnh mặc áo dài như muốn bục chỉ vì quá béo nên buộc bản thân phải thay đổi.

Bi nha nguoi yeu che beo, co gai bien hinh xinh dep sau 2 thang-Hinh-3

Bi nha nguoi yeu che beo, co gai bien hinh xinh dep sau 2 thang-Hinh-4

Huyền Thương giảm cân thành công chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng

Hành trình giảm cân của cô gái Đắk Lắk bắt đầu từ ngày 20/4/2021. Cô tập luyện 2 buổi mỗi ngày, những bài tập đốt mỡ cường độ cao. Bên cạnh đó, Thương tự lên thực đơn ăn uống khoa học theo chế độ “Eat clean”.

“Mình tập chủ yếu theo Youtube và các huấn luyện viên gym, các bài tập ép cơ, đốt mỡ… Mình thay đổi bài tập mỗi tuần để không bị chai lì và có cảm hứng tập luyện. Về ăn uống, mình ăn các loại thực phẩm ít calo, ăn nhiều rau củ, trái cây, cắt bỏ hoàn toàn đồ ăn vặt, nước ngọt. Quan trọng nhất là mình tự chuẩn bị bữa ăn, làm thật đa dạng để không bị nhàm chán trong chuyện ăn uống”, Thương chia sẻ.

Bi nha nguoi yeu che beo, co gai bien hinh xinh dep sau 2 thang-Hinh-5

Cô nàng vui vẻ và tự tin hơn nhiều

Sau 2 tháng nỗ lực, ngoại hình cô nàng thay đổi chóng mặt. Thương giảm liền 17kg, từ 67kg xuống còn 50kg, vòng eo giảm từ 88cm xuống còn 62cm. Số đo vòng đùi cũng giảm 10cm.

Huyền Thương khẳng định, mình đã giảm cân thành công chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng. Từ sau đó, việc tập luyện và ăn uống của cô chỉ nhằm tạo thói quen và duy trì mức cân nặng hiện tại.

Bi nha nguoi yeu che beo, co gai bien hinh xinh dep sau 2 thang-Hinh-6

Huyền Thương hài lòng với bản thân của hiện tại

Nhan sắc cô nàng thay đổi đến mức người thân và bạn bè cũng phải ngỡ ngàng. Từ một cô gái sồ sề, “ba vòng như một”, Huyền Thương “lột xác” xinh đẹp và thon gọn. Huyền Thương vui vẻ, tự tin, cởi mở giao tiếp với mọi người. Cô nàng còn được mời làm mẫu ảnh, mẫu trang điểm, kiếm đủ tiền trang trải sinh hoạt hàng ngày.

Huyền Thương nhắn nhủ đến những cô gái muốn giảm cân: “Giảm cân thực chất chính là thay đổi thói quen. Nếu thực sự quyết tâm, mọi người sẽ tìm ra phương pháp phù hợp với giờ giấc, công việc và kinh tế của mình. Đừng giảm cân bất chấp như nhịn ăn hay dùng thuốc giảm cân, hãy giảm cân khoa học”.

Theo Hạ Nhiên/ Dân Việt