Bị quay lén, Thái Lan ra thiết quân luật với CĐV Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bức ảnh chụp lén đội tuyển Thái Lan trong buổi tập kín, LĐBĐ xứ Chùa Vàng ra thiết quân luật với CĐV Việt Nam.

Mới đây, tấm hình tập luyện kín của đội tuyển Thái Lan bị lộ trên MXH khiến NHM nước này phẫn nộ. Việc HLV Nishino yêu cầu giữ khoảng cách với các cầu thủ trước trận đội tuyển Việt Nam và Thái Lan khiến mọi thông tin về họ bị phong tỏa tuyệt đối.
Tuy nhiên, trong buổi tập tối 2/9 trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Thái Lan diễn ra, một bức hình chụp từ xa ở vị trí trên cao về hướng thầy trò HLV Nishino xuất hiện. Hình ảnh này khiến dư luận Thái Lan phẫn nộ vì cho rằng thiếu sự tôn trọng với ĐTQG.
Bi quay len, Thai Lan ra thiet quan luat voi CDV Viet Nam
 
Chưa rõ tấm hình xuất phát từ đâu nhưng nhiều CĐV cho rằng nó đến từ tay của một phóng viên hay một CĐV Việt Nam nào đó ở khách sạn gần SVĐ. Ngay lập tức LĐBĐ Thái Lan vào cuộc khi đề nghị các khách sạn xung quanh sân Thammasat chuyển các du khách có hộ chiếu Việt Nam xuống tầng một để tránh xảy ra trường hợp tương tự.
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Somyot phát biểu rằng đây là vấn đề khá nhạy cảm. Đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng nhưng không nên làm theo cách này. Ông cho biết sẽ phối hợp với khách sạn để giải quyết mối lo ngại trên.
Do tính chất quan trọng của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan nên mọi nhất cử, nhất động của cả hai bên đều được theo dõi sát sao. Trước khi buổi tập trên diễn ra, HLV Nishino đã dành chút thời gian để trả lời phỏng vấn truyền thông. Tuy nhiên ông nhất quyết từ chối các câu hỏi của phóng viên Việt Nam.
Thiên Anh