Bị sàm sỡ giữa đường, cô gái cho kẻ biến thái nhận cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ biến thái bị cô gái rút dép đánh túi bụi, không dám phản kháng sau khi thực hiện hành vi sàm sỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái đánh một kẻ biến thái túi bụi vì giở trò sàm sỡ giữa phố đông. 
Cụ thể, cô gái mặc một chiếc quần sooc ngắn và chiếc áo đen hở ngực khá quyến rũ, khi đang đi bộ trong một con ngõ nhỏ thì bị một kẻ biến thái sàm sỡ. Hắn đưa tay chạm vào ngực cô gái rồi đi thẳng.
Không giống những cô gái khác sẽ sợ hãi, hoảng loạn và xấu hổ khi bị sàm sỡ, cô gái trong clip kéo tên biến thái lại và liên tục tát vào mặt, đánh vào đầu hắn nhiều nhiều người chạy ra xem. Không dừng lại ở đó, cô gái thậm chí còn rút dép đập liên tục vào đầu kẻ biến thái kia. Đối diện với sự tức giận, người đàn ông chỉ biết ôm đầu chịu trận.
Bi sam so giua duong, co gai cho ke bien thai nhan cai ket dang
 Cô gái liên tục đánh vào đầu và mặt tên biến thái khi bị sàm sỡ giữa phố đông.
Bỏ đi được vài phút, cô gái lại tiếp tục quay lại tiếp tục đánh vào đầu tên "dê già" với gương mặt cực kỳ hoang mang.
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái trong đoạn clip đã nhận được nhiều lời khen và sự đồng tình của dân mạng. Facebooker có tên H.N bình luận: "Cho chừa cái tội ra đường sàm sỡ gái. Không phải ai cũng bắt nạt được đâu. Hy vọng cô gái nào cũng mạnh mẽ như thế này để tránh khỏi những tên biến thái".
Đồng quan điểm, K.L.P cho biết: "Trông hả hê quá, biến thái ở khắp mọi nơi nên các chị em cẩn thận khi ra ngoài. Cần thiết thì đi học võ để bảo vệ bản thân".
Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng hành động của cô gái không sai nhưng chưa khôn ngoan, A.N bày tỏ quan điểm: "Chị gái nên giữ tên biến thái lại rồi hô lên, mọi người xung quanh sẽ cho hắn một trận rồi đưa lên công an. Chứ chị đánh như vậy lỡ gặp phải tên hung hăng nó đánh lại thì lại khổ".

Xem thêm clip: Sàm sỡ giữa phố thanh niên bị đánh túi bụi - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư