Bị so sánh với Nam Em, bạn gái Trọng Đại đáp “cực gắt”

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bạn gái Trọng Đại lại tiếp tục dính vụ lùm xùm vạ miệng sau khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, bạn gái Trọng Đại - Nguyễn Huyền Trang là nhân vật được chú ý khi liên tục tham gia những "đấu trường nhan sắc". Tuy nhiên, sau 6 lần đi thi Huyền Trang chưa để lại nhiều dấu ấn. Chưa dừng lại ở đó, mới đây bạn gái cầu thủ Trọng Đại đã có phát ngôn sốc khiến CĐM chú ý.
Cụ thể, Huyền Trang đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Già đầu rồi mà như con ****. Trông càng ngày càng giống Nam Em." Nhưng thay vì phớt lờ đi, cô bạn lại đáp trả khá cứng và tiện thể khoe luôn lương tháng mấy chục củ, đi ô tô mà nghe cứ như tự than thân trách phận ấy.
Bi so sanh voi Nam Em, ban gai Trong Dai dap “cuc gat”
 
Chưa dừng lại ở đó, Huyền Trang còn tiết lộ ước mơ giống... Nam Em. Nguyên nhân là do "chị ấy còn kiếm được tiền, lên truyền hình, làm "verdes" trong Miss World". Xin đính chính một chút giùm Huyền Trang là vedette chứ không phải "verdes". Hấp tấp quá nên cô bạn có chút lẫn lộn mà thôi!
Kết thúc dòng trạng thái của mình, bạn gái tiền vệ Trọng Đại không quên chỉ trích anti-fan tối ngày chỉ lo đi soi người khác rồi sân si. Thậm chí dùng từ khá nặng để so sánh như con sâu ngoài vườn rau chuyên ăn hại, phá hoại mùa màng.
Bi so sanh voi Nam Em, ban gai Trong Dai dap “cuc gat”-Hinh-2
 
Đây không phải lần đầu tiên Huyền Trang vướng phải lùm xùm "vạ miệng" khi từng phát ngôn: "Muốn trở thành hoa hậu để kiếm tiền nhiều như Phạm Hương" tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Xem ra kết quả có thất vọng cỡ nào thì đam mê trong cô vẫn hừng hực như ngày đầu tiên.
Những bình luận của Huyền Trang không mấy đẹp mắt ngay lập tức bị dân mạng chụp lại và đăng tải trên các diễn đàn đông người theo dõi. Nhiều ý kiến cho rằng cách đáp trả của cô đối với anti-fan như vậy là không cần thiết, thậm chí còn làm xấu hình ảnh của bạn trai cầu thủ.
Thiên Anh