Bị trêu "nể vợ", chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh nói gì?

Google News

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được dự đoán sắp gia nhập hội những ông chồng quốc dân chỉ vì một câu trả lời ngắn gọn nhưng lại cực ý nghĩa.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phan Tô Ny đã đăng tải một bức ảnh nằm trong album ảnh cưới của nam MC và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Đính kèm với đó, Phan Tô Ny còn trích dẫn thêm một câu nói: "Don Vito Corleone: "Một người đàn ông không dành thời gian cho gia đình không phải là một người đàn ông thực sự" - Bố Già của Mario Puzo nói thế".
Bi treu
 Phan Tô Ny chia sẻ hình ảnh cưới của mình và Lê Âu Ngân Anh.
Bài viết của Phan Tô Ny đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và bạn bè. Bên dưới bình luận, nam MC đã bị diễn viên Hoàng Trung trêu rằng: "Còn Bố Già của tui nói sao ạ. Một người đàn Dượng đi chơi với con bị Dì gọi về 5p sau có mặt ắt hẳn là người đàn ông nể vợ ạ".
Bi treu
Phan Tô Ny phản hồi lại lời trêu đùa của Hoàng Trung. 
Trước sự trêu đùa Hoàng Trung, Phan Tô Ny đã nhanh chóng đáp rằng: "Tôn trọng người đợi mình về con ạ". Câu trả lời của nam MC khiến hội chị em xuýt xoa và ngưỡng mộ với Lê Âu Ngân Anh, dù chưa về chung một nhà nhưng nam MC đã yêu thương vợ sắp cưới như vậy thì ắt hẳn sau khi kết hôn Phan Tô Ny cũng sẽ gia nhập hội những ông chồng quốc dân.
Bi treu
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny sẽ đám cưới ngày 20/11. 
Những ngày qua, Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh cũng lần lượt chia sẻ vài hình ảnh cưới của mình khiến dân tình rất nôn nao. Hiện ai nấy cũng đang chờ đợi đến ngày vui của cặp trai tài gái sắc này.

Theo Huỳnh Như/Bảo Vệ Công Lý